Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin mới vụ cô gái khỏa thân chụp ảnh trên đường ở Bình Dương

Theo cơ quan chức năng, sau khi vào cuộc xác minh, xác định vị trí cô gái đứng khỏa thân chụp hình có thể không thuộc địa bàn huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Hình ảnh cô gái chụp ảnh khỏa thân được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chiều 20/8, lãnh đạo Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) đã có báo cáo sơ bộ liên quan đến hình ảnh cô gái khỏa thân, đứng chụp hình trên đường.

Theo báo cáo, Công an huyện Bàu Bàng cho biết qua một số trang mạng xã hội và báo điện tử đăng tải nội dung ngày 20/8 có một nhóm người, trong đó một người phụ nữ đứng tạo dáng để chụp hình trong tư thế khỏa thân, gây phản cảm. Thông tin đề cập đến khu vực có vụ việc tại tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Trước thông tin trên, Công an huyện Bàu Bàng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trong đó tập trung nắm tình hình, xác minh vụ việc theo thông tin, hình ảnh trên. Qua rà soát, công an có kết quả sơ bộ.

Theo đó, về vị trí, cảnh quan xuất hiện trong hình ảnh liên quan đến vụ việc (có hoa giấy nở thấp, cỏ Mỹ) không thuộc tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua xã Lai Hưng. Qua rà soát thực tế hàng hoa giấy, cỏ Mỹ rộ vào mùa khô của mấy tháng trước đó, hiện giờ đã thay đổi, cây đã lên cao trên 1,5 m và thuộc khu vực phường Chánh Phú Hòa (TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Khu vực trên tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) không có hình ảnh cảnh quan tương khớp tại địa điểm vụ việc như thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo nhận xét sơ bộ của cơ quan công an, hình ảnh và sự việc kể trên không xảy ra trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Có thể đó là hình ảnh cũ, diễn ra thời điểm trước đó một vài tháng. Công an huyện Bàu Bàng cho rằng, clip, hình ảnh đăng phát trên mạng xã hội với mục đích “câu like” tạo hiệu ứng người xem.

Công an huyện Bàu Bàng cũng khẳng định ngoài công văn này, đơn vị chưa cung cấp thông tin sự việc, cũng như tiến độ xác minh cho bất cứ cơ quan thông tấn, báo chí nào.

Hiện tại, Cơ quan chức năng tại Bình Dương tiếp tục xác minh vụ việc.

Xác minh việc cô gái khỏa thân chụp hình trên đường ở Bình Dương

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái khỏa thân để chụp hình, vụ việc được cho là diễn ra trên đường ở Bình Dương.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự chủ chốt 5 tỉnh, thành phía Nam

Trong tuần qua, 5 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.

'Ớn lạnh' trên đường huyết mạch ở Bình Dương

Là tuyến đường huyết mạch, Mỹ Phước - Tân Vạn được ví như ‘dải lụa’ của Bình Dương, nhưng khi qua đây, người dân luôn có cảm giác bất an, "ớn lạnh" vì cảnh xe container chạy ẩu.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/tin-moi-nhat-vu-co-gai-khoa-than-chup-anh-tren-duong-o-binh-duong-post1665419.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm