Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin đồn LG G3 màn hình 5,5 inch QHD, ra mắt tháng 5/2014

Tin đồn về thiết bị hàng đầu của LG trong năm 2014 bắt đầu được hâm nóng trở lại.

Nhiều nguồn tin cho biết, hãng này đang lên kế hoạch ra mắt thế hệ thứ 2 của Optimus G Pro, dự kiến công bố tại MWC sắp tới. LG G Pro 2 được xem như người mở đường cho sự xuất hiện của LG G3.

LG ra mắt G2 vào cuối năm ngoái, trong khi đó Sony, HTC và Samsung công bố thiết bị hàng đầu của mình ngay trong quý 1. Khung thời gian ra mắt sản phẩm của LG chắc chắn sẽ được đẩy lên khá sớm trong năm nay.

Thông tin nhấn mạnh LG G3 sẽ ra mắt ngày 17/5, khá sớm so với G2 được công bố vào tháng 9 năm ngoái. Nhiều tin đồn cho rằng đây là cách để LG phủ nhận việc tránh chạm mặt Galaxy S5 (dự kiến ra mắt vào tháng 3).

Bên cạnh G3, G Pro 2 cũng sẽ là chiếc điện thoại rất được mong chờ của LG trong năm 2014

Nhiều khả năng LG sẽ tiếp tục sử dụng màn hình QHD 5,5 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Cả hai điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung và Sony sắp ra mắt đều được đồn đoán sở hữu màn hình QHD 5,2 inch. Kích thước màn hình của G2 hiện là 5,2 inch, trong khi đó Galaxy Note II là 5,5 inch.

LG được cho là sẽ công bố Optimus G Pro 2 vào cuối tháng 2 tại MWC 2014. Các phablet thế hệ thứ hai được cho là có màn hình 5,9 "QHD. Chi tiết về thông số kỹ thuật khác của hai thiết bị trên vẫn chưa được công bố. Nhưng nhiều khả năng sẽ là bộ xử lý Snapdragon 80x (có thể là 805) và một camera được trang bị tính năng ổn định quang học OIS. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm