Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG sắp ra mắt G2 phiên bản màu vàng

Sau khi hai đối thủ tung ra những phiên bản màu vàng cho thiết bị hàng đầu của mình (iPhone 5S và HTC One), LG cũng đang chuẩn bị phiên bản tương tự cho G2.

Trang ePrice vừa phát hiện một phiên bản màu vàng của LG G2 tại thị trường Đài Loan. Thiết bị có thể sẽ tung ra thị trường trong tháng tới. Mức giá của phiên bản đặc biệt này không thay đổi so với hai model đen và trắng. Người dùng sẽ phải bỏ ra 496 USD cho bản 16GB và 562 USD cho bản 32GB. Hiện tại chưa có thông tin chính xác về việc LG có đưa phiên bản này tại các thị trường khác hay không.

Phiên bản màu vàng của G2 liệu có tăng doanh số cho LG? Ảnh: Eprice.

Ra mắt thị trường toàn cầu vào nửa cuối năm 2013, tính đến tháng 12/2013, doanh số của LG G2 đã đạt 3 triệu thiết bị. Mẫu điện thoại này chạy trên nền Android 4.2, và có thể nâng cấp lên Android 4.4, dù hiện tại mới chỉ có người dùng thị trường Hàn Quốc nhận được bản cập nhật này.

G2 là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của LG, hãng này có thể ra mắt G3 vào cuối năm nay. Thiết bị này được cho là sẽ được trang bị màn hình Quad HD để nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh so với G2.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm