Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ phim ảnh, fan thể thao nên mua TV LG 4K nào?

Tết là dịp lý tưởng để mọi người giải trí với các bộ phim bom tấn, trận cầu đỉnh cao. Chọn chiếc TV phù hợp sẽ giúp gia tăng trải nghiệm cho tín đồ phim ảnh và thể thao.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu TV LG OLED 4K dưới đây để trang hoàng nhà cửa đón Tết và có những phút giây thư giãn thú vị bên gia đình.

Video - Tín đồ phim ảnh, fan thể thao nên mua TV LG 4K nào? Tết là dịp lý tưởng để mọi người giải trí với các bộ phim bom tấn, trận cầu đỉnh cao. Chọn chiếc TV phù hợp sẽ giúp gia tăng trải nghiệm cho tín đồ phim ảnh và thể thao.

TV siêu mỏng dán tường

TV LG OLED W8 có thiết kế siêu mỏng, chỉ 2,57 mm, có thể dán trực tiếp lên tường như một bức tranh sống động.

Kiến trúc sư Thanh Truyền - top 100 kiến trúc sư thế giới năm 2017 đã lựa chọn chiếc TV này cho không gian phòng khách, bởi đây là chiếc TV đáp ứng cả về thiết kế lẫn chất lượng hình ảnh.

TV OLED W8 sử dụng công nghệ diode hữu cơ, có khả năng tự phát sáng trên từng điểm ảnh mà không cần hệ thống đèn nền LED. Nhờ vậy, TV có độ mỏng ấn tượng, màu sắc hiển thị sắc nét.

Đồng thời, hãng điện tử Hàn Quốc còn trang bị cho TV OLED W8 bộ xử lý thông minh a9 (alpha) với 4 bước khử nhiễu, tái hiện màu sắc sống động, gia tăng trải nghiệm hình ảnh cho người xem.

“Công nghệ diode hữu cơ giúp LG OLED W8 đạt tới độ mỏng 2,57 mm. Thậm chí, màn hình có thể uốn cong mà không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh. Vì thế, tôi lựa chọn chiếc TV này để trang hoàng phòng khách và cùng gia đình thưởng thức những chương trình giải trí hấp dẫn trong dịp Tết Kỷ Hợi”, KTS Thanh Truyền chia sẻ.

TV cho dân nghiền phim

LG OLED E8 có thiết kế hiện đại là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ phim ảnh. Toàn bộ màn hình được dán lên một tấm kính cường lực trong suốt, khiến TV như treo lơ lửng trên không.

Chuyên review phim, cây bút trẻ Nguyễn Ngọc Thạch lựa chọn OLED E8 cho thú vui cày phim của mình. “Tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua một chiếc TV để xem phim là chất lượng hình ảnh, đặc biệt là độ sâu màu đen và độ tương phản. Đó cũng là lý do tôi sử dụng TV LG OLED cho góc xem phim. Các điểm ảnh trên TV LG OLED có thể tắt mở độc lập. Nhờ vậy, người xem thấy rõ sự khác biệt của màu đen sâu thẳm trên TV OLED so với màu đen xám của TV LED”, Ngọc Thạch chia sẻ.

TV góc rộng xem thể thao

TV OLED E8 được lòng fan thể thao nhờ tích hợp công nghệ hiện đại, cho trải nghiệm nghe nhìn chân thực.

Bên cạnh chip xử lý Alpha 9, công nghệ 4K HFR (High Frame Rate) có khả năng xử lý 120 khung hình/giây. Chế độ TrueMotion tăng cường hỗ trợ chuyển động, giúp tái hiện rõ nét và chân thực các đường bóng.

LG anh 5
BLV Trương Anh Ngọc chọn TV LG OLED E8 để thưởng thức các trận cầu đỉnh cao.

Có công việc gắn liền với màn hình TV và micro, BLV Trương Anh Ngọc chọn TV LG OLED E8 để thưởng thức các trận đấu thể thao. “TV LG OLED E8 là lựa chọn hợp lý cho dân thích xem thể thao. Bên cạnh chất lượng hình ảnh sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Atmos được tích hợp trên chiếc TV LG OLED cũng mang đến âm thanh sống động như thật, giúp tôi hòa mình vào các trận đấu như trên sân cỏ”, Anh Ngọc chia sẻ.

Mùa mua sắm Tết năm nay, các mẫu TV của LG đang có mức giá hấp dẫn. Khi mua TV LG, khách hàng còn được nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị, bao gồm loa soundbar, bàn là hơi nước, bộ ấm trà gốm sứ cao cấp… với tổng giá trị gần 13 triệu đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến hết ngày 4/2.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm