Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ dim sum háo hức với cuộc thi 'Thiên hạ đệ nhất thần ăn'

“Thiên hạ đệ nhất thần ăn” là cuộc thi do công ty Redsun tổ chức. Đây sẽ là cơ hội để những người yêu thích dim sum tranh tài, đồng thời khám phá nhiều món dim sum ngon lành.

Cuộc thi này là một trong những chương trình hấp dẫn chào đón sự kiện khai trương Meiwei - chuỗi nhà hàng dim sum và hải sản hấp tại Việt Nam. Meiwei là thương hiệu hoàn toàn mới của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI) - doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực lớn và uy tín hiện nay.

Với mong muốn mang đến cho thực khách những cảm nhận chân thực về ẩm thực Trung Hoa đậm tình đậm vị, sự ra đời của Meiwei sẽ mang đến vô số món dim sum, hải sản hấp và các món Hoa truyền thống đa dạng, cùng phong cách thưởng thức độc đáo. Đến với Meiwei, thực khách sẽ ấn tượng không chỉ bởi sự tinh tế, hài hòa của hương vị ẩm thực mà còn từ sức lôi cuốn của không gian ấm cúng, sang trọng.

Meiwei anh 1
Meiwei - chuỗi nhà hàng phục vụ thực khách các món dim sum, hải sản hấp và món ăn Trung Hoa.

Hòa cùng các hoạt động mừng khai trương Meiwei, thực khách có thể tham gia cuộc thi "Dim sum thiên hạ đệ nhất thần ăn" để vừa được khám phá những món dim sum hấp dẫn, vừa thử thách tốc độ ăn của bản thân và nhận được những giải thưởng giá trị.

Để tham gia, bạn điền thông tin tại đây, sau đó Meiwei sẽ livestream quay ngẫu nhiên để chọn ra 30 khách hàng may mắn nhất tham gia thử thách. Ngày 30/4, 30 vị khách này sẽ được mời tham gia tranh tài tại nhà hàng Meiwei. Trong thời gian quy định 30 giây, ai ăn được nhiều dim sum nhất sẽ chiến thắng.

Meiwei anh 2
Đăng ký tham gia tranh tài để nhận những giải thưởng giá trị.

Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải đặc biệt là cash voucher 3 triệu đồng; 2 giải khuyến khích là cash voucher 1 triệu đồng/giải; 27 giải Meiwei là cash voucher 50.000 đồng/giải.

Chuỗi nhà hàng dim sum và hải sản hấp Meiwei sẽ chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên vào 29/4 tại tầng 6 TTTM Vạn Hạnh (số 11 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10). Cuộc thi "Dim sum thiên hạ đệ nhất thần ăn" được tổ chức ngày 30/4.  Chi tiết cuộc thi, độc giả tham khảo tại đây.

Hotline: 1800 1277 (miễn phí cước gọi)

Website: meiwei.vn

Kinh doanh chuoi bat dau sa lay? hinh anh

Kinh doanh chuỗi bắt đầu sa lầy?

0

Thị trường kinh doanh theo chuỗi dường như đang chứng kiến sự "sa lầy" của hàng loạt tên tuổi lớn. Nhiều đơn vị tiềm lực tài chính mạnh cũng không ngăn được đà đóng cửa chi nhánh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm