Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ công nghệ làm mới cuộc sống trong thời dịch

Giãn cách xã hội trong thời gian dài khiến nhiều bạn trẻ hình thành thói quen làm việc, học tập và giải trí qua các thiết bị điện tử và tương tác trực tuyến.

Thay đổi góc làm việc, học thêm kiến thức mới hay dành nhiều thời gian hơn với gia đình giúp người trẻ dung hòa giữa công việc và cuộc sống tại nhà.

Xây dựng không gian làm việc riêng

Bàn làm việc ngăn nắp, gọn gàng khiến bạn hứng khởi hơn khi bắt tay vào công việc mỗi buổi sáng. Theo khảo sát ngẫu nhiên trên LinkedIn, 86% bạn trẻ chọn thiết bị gọn nhẹ, tích hợp nhiều tính năng nhằm giải phóng không gian làm việc. Khi được tự do trong không gian riêng, bạn có thể tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Samsung Smart Monitor M7/M5 cải tạo không gian làm việc tại nhà nhờ thiết kế tinh gọn và tối giản. Người dùng có thể sử dụng tính năng PC on Screen để quản lý công việc từ xa; gói Office 365 để soạn thảo, lưu trữ các tài liệu trên đám mây.

Samsung anh 1

Màn hình thông minh Samsung Smart Monitor M7/M5 là giải pháp thay thế cả PC và TV.

Ngoài những cổng kết nối thông thường như HDMI hay USB, màn hình thông minh này còn tích hợp cổng USB Type C và Bluetooth, cho phép kết nối smartphone, máy tính và các phụ kiện vi tính. Bộ sạc thiết bị có dung lượng lớn 65 W giúp công việc không bị gián đoạn dù các thiết bị ngoại vi hết pin.

Rèn luyện kỹ năng mới

Theo kết quả khảo sát của Samsung, 68% người tham gia cho biết họ muốn học thêm kỹ năng mới khi được hỏi “Bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho công việc, học tập, cho gia đình, hay cá nhân?”. Những ngày giãn cách là thời gian để các bạn trẻ rèn luyện nhiều kỹ năng hữu ích cho công việc, như học ngoại ngữ, thiết kế đồ họa, học nấu ăn...

Đây cũng là thời gian phù hợp để gia đình nhỏ có thể cùng nhau tham gia các khóa học online rèn luyện các kỹ năng hội họa, ca hát, nhảy múa hay học ngoại ngữ. Theo đó, bạn có thể sử dụng màn hình thông minh để phóng lớn bức tranh trên điện thoại với kết nối một chạm.

Samsung anh 2

Đây là thời điểm thích hợp để gia đình nhỏ cùng nhau tham gia các khóa học trực tuyến bổ ích.

Gia đình chuộng hoạt động thể chất có thể việc duy trì tập luyện mỗi ngày với các bài tập yoga, aerobic, zumba qua video hướng dẫn trên YouTube. Ngoài TV, bạn có thể tận dụng màn hình thông minh kích thước 32-43 inch để dễ dàng theo dõi động tác của huấn luyện viên. Việc sử dụng trợ lý giọng nói như Bixby, Google Assistant và Amazon Alexa kết nối màn hình thông minh cũng mang đến sự thuận tiện khi vừa tập luyện, vừa điều khiển nội dung bằng giọng nói.

Đa dạng hoá trải nghiệm giải trí

Khi không thể ra ngoài vui chơi, nhiều bạn “rủ” bố mẹ xem phim hay tham gia những trò chơi mang tính tương tác để tăng kết nối giữa các thành viên. Nhờ kho giải trí phong phú, với Netflix, HBO và YouTube được cài trên hệ thống, Smart Monitor M7/M5 hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí cho cả gia đình.

Với thiết kế gọn gàng, chi phí tiết kiệm và phù hợp mọi không gian, Samsung Smart Monitor M7/M5 giúp gia đình xem phim, show truyền hình, tin tức dễ dàng. Màn hình không cần kết nối thiết bị khác, đồng thời điều khiển từ xa bằng một nút nhấn.

Samsung anh 3

Kho giải trí phong phú phát huy lợi thế “all in one” (tất cả trong một) của màn hình thông minh Samsung.

Bên cạnh đó, những trò chơi điện tử mang tính đồng đội và tương tác là một trong những cách tốt nhất để gia đình quay quần và kết nối. Game thủ tại gia sẽ được khám phá những góc khuất trong các phân cảnh game, từ đó dễ dàng chiến thắng đối thủ nhờ chế độ Ultrawide Game View điều chỉnh tỷ lệ 21:9 trên màn hình thông minh Samsung. Loa 5 W tích hợp hai bên, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động hơn khi chơi game.

Samsung đang triển khai chương trình tặng thẻ cào đến 1,5 triệu đồng khi mua màn hình thông minh M5 (phiên bản màu đen) 32 inch và 27 inch; hoặc giảm trực tiếp đến 17% khi mua màn hình thông minh M5 (phiên bản màu trắng). Chương trình áp dụng tại hệ thống bán lẻ của Samsung đối với M5 (đen); website và cửa hàng chính hãng Samsung đối với M5 (trắng).

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm