Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 16/6: Barca hỏi mua Higuain

Campbell ghi điểm trong mắt Wenger; Man City bất ngờ giữ chân Joe Hart; Liverpool tranh giành Sanchez với M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Barca hỏi mua Higuain với giá 40 triệu euro

Tờ Marca tiết lộ, Barca mới đây đã gửi tới Napoli lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli với giá 40 triệu euro. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ lớn nhất của HLV Luis Enrique kể từ khi ông tiếp quản ghế nóng tại Nou Camp. Tuy vậy, một nguồn tin tại Italy cho biết, Napoli nhất quyết không để chân sút số 1 của họ ra đi. Mùa trước, cựu tiền đạo Real ra sân 44 trận trong màu áo Napoli, ghi 24 bàn và kiến tạo 11 lần.

Higuain vừa trải qua mùa giải thuyết phục ở Napoli. Ảnh: Getty Images.

Campbell ghi điểm trong mắt Wenger

Ở trận gặp Uruguay vừa qua, tiền đạo trẻ Joel Campbell chơi rất thuyết phục khi ghi bàn giúp Costa Rica thắng ngược 3-1. Chứng kiến màn trình diễn của Campbell, HLV Wenger khẳng định sẽ trao cơ hội cho chân sút 21 tuổi ở Arsenal mùa tới. Mùa năm ngoái, Campbell chơi rất ấn tượng trong màu áo Olympiakos theo diện cho mượn, ghi 8 bàn/32 trận tại giải VĐQG Hy Lạp. Ngoài ra, sao mai người Costa Rica còn ghi dấu ấn bằng bàn thắng vào lưới M.U tại lượt đi vòng 1/16 Champions League, giúp Olympiakos thắng 2-0.

Man City bất ngờ giữ chân Joe Hart

Theo tờ Sky Sports, Man City đang soạn một bản hợp đồng mới thời hạn 5 năm dành cho Joe Hart. Nhà ĐKVĐ Premier League từng nỗ lực chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp thế giới để thay thế tuyển thủ Anh, trong đó Victor Valdes và Iker Casillas là hai ứng viên nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, việc Valdes tới tháng 10 mới trở lại sau chấn thương trong khi “Thánh” Iker lại chơi rất tệ trong trận khai màn World Cup khiến BLĐ Man City nghĩ lại.

Liverpool tranh giành Sanchez với M.U

Trên trang Metro có tin, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 27 triệu bảng để thuyết phục Barca để tiền đạo Alexis Sanchez tới Anfield trong hè này. Việc The Kop bạo chi được cho là chân sút 25 tuổi chơi rất thuyết phục trong chiến thắng 3-1 của Chile trước Australia. Ngoài Liverpool, M.U và một số đội bóng tại Serie A cũng đang để mắt tới ngôi sao của Barca.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm