Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U để mắt đến sao World Cup mới nổi

M.U để mắt đến sao World Cup mới nổi, Tottenham quan tâm Lukaku, Liverpool muốn mua cầu thủ chạy cánh là những tin chính hôm nay (ngày 15/6/2014)

M.U để mắt đến sao World Cup mới nổi

M.U quan tâm đến hậu vệ trái của ĐT Hà Lan Blind.

Hậu vệ trái của tuyển Hà Lan, Daley Blind có thể sẽ theo HLV Van Gaal gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Màn trình diễn của anh trước Tây Ban Nha thực sự gây ấn tượng với 2 pha kiến tạo để Van Persie và Robben ghi bàn, đem về chiến thắng 5-1 cho đội tuyển "cơn lốc màu da cam" trước La Roja. Trang Mirror đưa tin, mức phí chuyển nhượng của Daley Blind rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Khả năng M.U thành công trong vụ này khá cao, bởi tân HLV trưởng của Quỷ đỏ Van Gaal hiện là thầy của hậu vệ trái 24 tuổi này ở ĐT Hà Lan.

Tottenham quan tâm Lukaku

Tottenham đưa Lukaku vào danh sách tuyển dụng.

Chủ tịch Daniel Levy gặp Giám đốc thể thao Franco Baldini và tân HLV trưởng Mauricio Pochettino nhằm bàn về kế hoạch bổ sung nhân sự cho Tottenham. Một trong những mục tiêu đáng chú ý của CLB chủ sân White Hart Lane là Lukaku, tiền đạo không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mourinho mùa tới. Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea có ý định cho mượn Lukaku nhằm dọn chỗ đón Diego Costa.

Liverpool muốn mua cầu thủ chạy cánh

Liverpool để mắt tới Markovic.

HLV Rodgers đang cân nhắc đưa cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic về Anfield. Trang Mirror đưa tin, Liverpool sẵn sàng gửi đề nghị mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng nhằm có chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Benfica. Khả năng đội bóng vùng Merseyside thành công trong vụ này khá cao. Hiện tại, Benfica có động thái hỏi mua Luis Nani của M.U nhằm phòng trường hợp không thể giữ chân Markovic.

HLV Del Bosque bảo vệ Casillas

HLV Del Bosque vẫn dành sự tin tưởng đối với Iker Casilas.

Vị thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha lên tiếng bênh vực "thánh Iker" trước lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2014. HLV Del Bosque khẳng định, thất bại của La Roja trước Hà Lan có lỗi của toàn đội, không riêng gì cá nhân Casillas. Với sự hậu thuẫn của "ngài râu kẽm", nhiều khả năng Iker Casillas vẫn có mặt trong đội hình ra sân ở trận sắp tới gặp Chile.

Ronaldo hồi phục chấn thương thần tốc trước trận gặp Đức

HLV Paulo Bento sẽ có sự phục vụ của CR7 trong trận đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2014 gặp ĐT Đức vào lúc 23h ngày 16/6.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm