Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 14/6: Van Gaal đưa sao Hà Lan tới M.U

David Luiz là người của PSG; Barca và Liverpool tranh giành Lovren; Arsenal liên hệ với Bony; Liverpool dồn toàn lực vào Shaqiri là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay

David Luiz chính thức là người của PSG

Tờ Independent đưa tin, hôm qua, trung vệ David Luiz chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG. Để có được sự phục vụ của trung vệ người Brazil, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã phải bỏ ra 50 triệu bảng, nhiều hơn 10 triệu so với số tiền mà tờ L'Equipe công bố trước đó. “Tôi vừa ký vào bản giao kèo 5 năm với PSG. Giờ là lúc tôi tập trung cống hiến cho đội tuyển quốc gia Brazil”, cựu ngôi sao của Chelsea chia sẻ trên tờ Globoesport.

Sagna - ngôi sao thứ 5 của Arsenal gia nhập Man City

Pháo thủ xác nhận hậu vệ Sagna chuyển đến Man xanh vào mùa hè 2014. Anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 5 chia tay Arsenal để gia nhập CLB áo xanh thành Manchester.

 

David Luiz chính thức là người của PSG.

Van Gaal đưa quân Hà Lan tới M.U

Theo tờ Voetbal International, HLV Louis Van Gaal dự định đưa cậu học trò Daley Blind ở đội tuyển quốc gia Hà Lan tới M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mùa giải vừa qua, hậu vệ cánh của Ajax được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Hà Lan. Trong cuộc đại chiến giữa Tây Ban Nha và Hà Lan vừa diễn ra tại bảng B World Cup 2014 đêm qua, Blind cũng chơi rất thuyết phục và 2 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng vang dội 5-1 cho cơn lốc da cam.

Blind chơi tuyệt hay trong trận gặp Tây Ban Nha đêm qua. Ảnh: Getty Images.

Barca và Liverpool tranh giành Lovren

Tờ Daily Star dẫn tin, trung vệ Dejan Lovren đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của hai đội bóng hàng đầu châu Âu là Barcelona và Liverpool. Ngôi sao 24 tuổi có màn trình diễn thuyết phục trong mùa đầu tiên khoác áo Southampton khi giúp CLB này giành vị trí thứ 8 tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại Lovren đang cùng đội tuyển Croatia tranh tài tại VCK World Cup 2014.

Arsenal liên hệ với Bony

Ngay khi Wilfried Bony lên tiếng muốn chia tay Swansea để tìm kiếm cơ hội khoác áo CLB danh tiếng hơn, Arsenal đã liên hệ với tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Ngoài Pháo thủ thành London, Liverpool và Newcastle cũng trải thảm đỏ mời cựu cầu thủ Sparta Prague về thi đấu. Mùa giải vừa qua Bony chơi rất thuyết phục trong màu áo CLB xứ Wales khi ghi 16 bàn sau 34 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang để mắt đến tiền đạo Bony của Swansea. Ảnh: Getty Images.

Liverpool dồn toàn lực vào Shaqiri

Theo Daily Star, sau khi giành được chữ ký của tiền đạo Rickie Lambert của Southampton, HLV Brendan Rodgers tuyên bố sẽ tập trung mua tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Hồi còn thi đấu cho Basel, sao mai người Thụy Sỹ từng được so sánh với Messi. Tuy vậy, trong màu áo Bayern, Shaqiri lại không cạnh tranh được vị trí chính thức. Sau 2 mùa giải chơi bóng tại Allianz Arena, cầu thủ 22 tuổi ra sân 43 lần tại Bundesliga và ghi được 10 bàn thắng.

Hà Lan đè bẹp Tây Ban Nha với tỷ số không tưởng 5-1

Dù để thua trước và chơi lép vế trong phần lớn hiệp 1, nhưng sự bùng nổ sau đó của Van Persie cùng Robben (chia nhau cú đúp) đã giúp Hà Lan phục thù nhà đương kim vô địch thế giới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm