Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (9/8)

Ngoại trưởng Mỹ nhảy múa cuồng nhiệt, một phần Vạn Lý Trường Thành đổ sập hay thủ đô Philippines chìm trong "biển nước"... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (9/8)

Ngoại trưởng Mỹ nhảy múa cuồng nhiệt, một phần Vạn Lý Trường Thành đổ sập hay thủ đô Philippines chìm trong "biển nước"... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Mưa lớn do bão Saola gây ra tại Philippines khiến Thủ đô Manila và một số tỉnh lân cận khác chìm trong biển nước. Nhiều tuyến đường giao thông tê liệt.

Phiên tòa xử bà Cốc Khai Lai về tội giết người vừa khai mạc tại thành phố Hợp Phì (Trung Quốc) trong tình trạng an ninh được thắt chặt.

 

Tại bữa tiệc do người đồng cấp Nam Phi chủ trì ở Pretoria ngày 7/8, bà Hillary Clinton không ngần ngại nhún nhảy theo một nữ ca sĩ trong điệu nhạc sôi động.

 

Sự thù địch giữa Mỹ và Iran kéo dài hơn 3 thập kỷ và đến nay vẫn chưa có cách hóa giải. Nguyên nhân là 2 bên có nhiều nhận thức sai lầm về lợi ích quốc gia, tư tưởng, chế độ chính trị cũng như lịch sử, văn hóa và địa lý.

 

Ứng viên nào chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới cũng phải khôi phục sự năng động của nền kinh tế, tạo việc làm và ổn định tài chính.

 

3 ngày sau vụ ném bom nguyên tử xuống Hiroshima, đến lượt thành phố Nagasaki của Nhật Bản hứng chịu quả bom hạt nhân thứ 2 mang tên “Fat Man”. 67 năm đã trôi qua, nhưng khoảnh khắc kinh hoàng đó vẫn ám ảnh người dân thành phố.

 

Mưa lớn khiến một phần của kỳ quan có niên đại hơn 2.000 năm tuổi ở thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc bị sụt, đổ.

 

Trên đường tới Alaska, tàu Tuần dương Rush của Tuần duyên Mỹ truy bắt một tàu đánh bắt cá trái phép bị nghi là của Trung Quốc, Đô đốc Hải quân Mỹ Robert J. Papp vừa thông báo.

 

Không nhiều tàu chiến như Philippines nhưng Hải quân Malaysia sở hữu đội chiến hạm hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.

 

Sau nhiều năm trì hoãn, tập đoàn Northrop Grumman vừa cho ra mắt loại phương tiện bay thông minh với sức bền cao (LEMV) và thử nghiệm nó trên bầu trời New Jersey, Mỹ vào hôm qua.

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm