Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (8/11)

Trung Quốc đối mặt với thách thức chưa từng có, tàu ngầm hạt nhân Nga áp sát lãnh hải Mỹ hay động đất làm 48 người thiệt mạng ở Guatemala... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (8/11)

Trung Quốc đối mặt với thách thức chưa từng có, tàu ngầm hạt nhân Nga áp sát lãnh hải Mỹ hay động đất làm 48 người thiệt mạng ở Guatemala... là những tin tức nổi bật trong ngày.

"Đối mặt với cơ hội phát triển cùng thách thức chưa từng có” là nhận định của Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước Hồ Cẩm Đào tại phiên khai mạc Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần 18 ở Thủ đô Bắc Kinh sáng 8/11.
Bầu cử Mỹ khép lại sau một thời gian dài phủ sóng và thống trị trên các phương tiện truyền thông với chiến thắng ngoạn mục của Tổng thống Obama. Cùng nhìn lại sự kiện này thông qua trang bìa của các tạp chí danh tiếng nhất thế giới.
Một trận động đất mạnh ngoài khơi Guatemala hôm qua làm rung chuyển nhiều tòa nhà và khiến ít nhất 48 người chết.
 
Là một trong những nơi làm việc nổi tiếng nhất thế giới, phòng Bầu dục (hay phòng Oval) ở Nhà Trắng chứng kiến nhiều thời khắc lịch sử và có nhiều thay đổi qua các thời kỳ tổng thống Mỹ.
 
Cảnh tượng hàng nghìn, thậm chí hàng triệu hồng hạc xếp hàng chật kín bờ hồ trải dài bất tận, thảnh thơi dạo chơi và kiếm ăn chỉ có thể bắt gặp ở hồ Nakuru.
 
Ít nhất 39 người đã được cứu thoát khỏi đống đổ nát của Trung tâm thương mại 5 tầng tại Ghana, bị đổ sập ngày hôm qua khiến hàng trăm người mắc kẹt.
 
Theo hãng tin Reuters, dự thảo báo cáo của Ủy ban Đánh giá kinh tế và an ninh Mỹ - Trung hôm qua cho biết trong vòng hai năm tới, Trung Quốc có thể triển khai vũ khí hạt nhân phóng từ tàu ngầm, từ đó sẽ bổ sung một khả năng mới vào kho vũ khí hạt nhân của nước này.
 
Một người bạn thân của Romney tiết lộ, ông sẵn sàng làm việc trong chính quyền của Tổng thống Barack Obama bất chấp vừa bị chính đối thủ đánh bại trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.
 
Hải quân Mỹ gần đây phát hiện và theo dõi một tàu ngầm tấn công hạt nhân của Nga xuất hiện ở gần lãnh hải Mỹ.
 
Ông Obama đã tự mình viết thư trả lời một bé gái 10 tuổi, con của hai người đàn ông đồng tính, trong lúc rất bận rộn với chiến dịch tranh cử.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm