Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (3/8)

Trung Quốc "chăng dây rào bãi Scarborough", 10 thành phố rẻ nhất thế giới hay Vua Tây Ban Nha ngã tím mũi... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (3/8)

Trung Quốc "chăng dây rào bãi Scarborough", 10 thành phố rẻ nhất thế giới hay Vua Tây Ban Nha ngã tím mũi... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 

Người Pháp phẫn nộ vì tượng cựu Đệ nhất phu nhân Bruni.

 

Trong khi giao tranh xảy ra ác liệt ở Syria, không ai thấy Tổng thống Syria xuất hiện. Việc ông Assad "ẩn mình" có đồng nghĩa với sự mất kiểm soát?

 

Bộ Chỉ huy Không quân Đài Loan chuyển vào kho dự trữ tất cả các tên lửa không đối không AIM-7 Sparrow vì nhiều động cơ bị trục trặc trong quá trình thử nghiệm hồi đầu năm 2011.

 

Tư lệnh Không quân Nga Anatoly Zhikharev tuyên bố có thể triển khai máy bay ném bom chiến lược không người lái thế hệ thứ 6 từ năm 2040. Ảnh minh họa.

 

Hình ảnh Đức vua Tây Ban Nha Juan Carlos không may vấp ngã khi đến thăm doanh trại quân đội ở Thủ đô Madrid bị một máy quay ghi lại.

 

Theo khảo sát vừa được công bố trên tạp chí Business Insider, Islamabad -  Thủ đô Pakistan, La Paz - Thủ đô Bolivia được xếp trong 10 thành phố có chi phí sinh hoạt rẻ nhất thế giới.

 

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (giữa) vừa hội đàm với Trưởng ban Đối ngoại Đảng Cộng sản Trung Quốc Vương Gia Thuỵ, để thảo luận về giải pháp tăng cường quan hệ đồng minh với Bắc Kinh.

 

Ngoài tuyên bố rút khỏi chức Đặc phái viên Hòa bình tại Syria đêm qua, ông Kofi Annan chỉ trích gay gắt Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc là chia rẽ và không tích cực hành động để chấm dứt cuộc khủng hoảng tại quốc gia Arab.

 

Cơ quan hàng không vũ trụ Ấn Độ đang lên kế hoạch phóng tàu thăm dò sao Hỏa vào năm tới với mục đích nghiên cứu khí hậu và địa chất của "Hành tinh Đỏ".

 

Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Voltaire Gazmin hôm qua cho biết, tàu cá Trung Quốc trước khi rời đi đã phong tỏa lối vào bãi cạn Scarborough.

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm