Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (14/11)

Tổng thống Obama có thể thăm Nga, phóng thích "cánh tay phải" của bin Laden hay cuộc sống thanh bình Việt Nam lên báo Anh... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (14/11)

Tổng thống Obama có thể thăm Nga, phóng thích "cánh tay phải" của bin Laden hay cuộc sống thanh bình Việt Nam lên báo Anh... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Houwanggezhuang được biết đến với hình ảnh ngôi làng phủ bóng của căn bệnh ung thư. Tỷ lệ người chết do căn bệnh quái ác ở đây cao gấp 2 so với mức trung bình cả nước.
Ít nhất 4 người ở Italy đã thiệt mạng khi ô tô của họ rơi xuống sông trong bối cảnh mưa lớn đang gây lụt ở Tuscany và Umbria.
 
Có nhiều người cho rằng, nếu không là ông chủ Nhà Trắng, Tổng thống Obama có thể trở thành một diễn viên tài năng vì có biểu cảm khuôn mặt vô cùng phong phú, đa dạng và hài hước.
 
Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên trang BBC của Anh với tà áo dài, với Hồ Gươm và những cánh động xanh ngát chân trời, gợi cảm giác thật thanh bình.
 
Abu Qatada, kẻ được coi là cánh tay phải của trùm khủng bố al-Qaeda Osama bin Laden vừa được phóng thích tại Anh sau quãng thời gian thụ án vì "đứng đằng sau" vụ khủng bố 11/9/2001.
 
Archduke Joseph (Hoàng tử nước Áo), viên kim cương hình vuông không màu được xem là hoàn hảo nhất thế giới vừa được bán tại phiên đấu giá ở Geneva, Thụy Sỹ với giá tiền lên tới 21,5 triệu USD.
 
Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa nhận lời mời thăm Nga sau khi hoan nghênh việc thúc đẩy quan hệ Washington – Moscow,  cải thiện tình trạng căng thẳng ngoại giao lâu năm giữa hai đối thủ chính trị thời kỳ Chiến tranh Lạnh.
 
Palestine vừa bắt đầu khai quật mộ của cố Tổng thống Yasser Arafat nhằm điều tra về nghi vấn ám sát bằng chất độc, làm thiệt mạng nhà lãnh đạo nổi tiếng nhất Dải Gaza.
 
Người đàn ông có thể sẽ chỉ huy nền kinh tế khổng lồ của Trung Quốc nói thạo tiếng Anh, thuộc một thế hệ cởi mở với các ý tưởng phương Tây nhiều hơn so với bậc tiền bối.
 
Hàng chục ngàn du khách, người dân cùng các nhà thiên văn học nghiệp dư vừa có dịp ngắm nhìn hiện tượng nhật thực toàn phần, phủ bóng một phần miền Bắc Australia.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm