Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (12/11)

Israel nã pháo vào Syria, Iran đe dọa phản đòn Mỹ hay lộ diện người phụ nữ thứ 3 trong vụ ngoại tình của cựu giám đốc CIA... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (12/11)

Israel nã pháo vào Syria, Iran đe dọa phản đòn Mỹ hay lộ diện người phụ nữ thứ 3 trong vụ ngoại tình của cựu giám đốc CIA... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 
Cô Kelley, (37 tuổi, ngoài cùng bên phải), chính là người trình báo lên FBI sau khi bị Paula Broadwell, người tình của cựu giám đốc CIA,  Petraeus, gửi email đe dọa.
 
Quân đội Israel thông báo, họ vừa bắn cảnh cáo vào Syria, sau khi một loạt đạn pháo từ quốc gia láng giềng trúng vào điểm đóng quân của Israel ở Cao nguyên Golan.
 
Từ việc điều tra hành vi dùng email quấy rối một phụ nữ khác của người tình ông David Petraeus, FBI mới lần ra mối quan hệ vụng trộm giữa cựu giám đốc CIA và người viết nhật ký Broadwell.
 
Iran hôm qua tuyên bố sẽ đáp trả mạnh mẽ bất kỳ sự xâm phạm không phận nào của Mỹ, sau vụ 2 máy bay chiến đấu của Iran tấn công một máy bay không người lái của Mỹ 10 ngày trước.
 
Để kỷ niệm 50 năm ra đời hiến pháp, Kuwait tổ chức màn trình diễn pháo hoa trị giá 15 triệu USD trên bờ biển dài 4,5 km giữa Tháp Kuwait và Green Islands.
 
Chỉ trong hơn một tuần, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thay hai vị trí then chốt trong lĩnh vực quốc phòng nhằm xây dựng một đội quân Nga chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
 
Bộ trưởng Quốc phòng Iraq Sadun Al-Dulaymi vừa lên tiếng bác bỏ những cáo buộc cho rằng, Baghdad không tiếp tục thỏa thuận mua bán vũ khí với Nga trị giá 4,2 tỷ USD vì những lo ngại tham nhũng.
 
Mưa lớn gây ra thủy triều chạm ngưỡng kỷ lục trong vòng 150 năm qua khiến toàn bộ thành Venice, nơi nổi tiếng khắp thế giới với cái tên thành phố tình yêu, bị ngập hoàn toàn trong nước.
 
Vụ sập tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York (Mỹ) trong vụ khủng bố 11/9 là một trong số 10 vụ sập cao ốc kinh hoàng nhất mọi thời đại.
 
Người băng Otzi, xác ướp thuộc thời kỳ đồ đá được tìm thấy trong dãy Alpes, thực chất là một người gốc Trung Âu chứ không phải thế hệ đầu tiên của dòng người di cư từ đảo Sardinia như suy nghĩ trước đây.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm