Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (11/1)

Tàu ngầm nguyên tử Mỹ gặp nạn, Việt Nam đón nữ Tổng thống Argentina xinh đẹp hay chiến đấu cơ Nhật xuất kích chặn máy bay TQ... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (11/1)

Tàu ngầm nguyên tử Mỹ gặp nạn, Việt Nam đón nữ Tổng thống Argentina xinh đẹp hay chiến đấu cơ Nhật xuất kích chặn máy bay TQ... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Trong khi giới phân tích Mỹ đau đầu dự đoán mục đích của Trung Quốc sau khi thu thập hình ảnh vệ tinh của Google Earth, mô tả một khu phức hợp kỳ lạ giữa lòng sa mạc thì dân mạng đồn đoán, đây có thể là căn cứ nghiên cứu vật thể bay không xác định, chế bom nguyên tử.
Hoa hậu Indonesia 2001, Angelina Sondakh, đồng thời là một nghị sĩ Quốc hội vừa bị kết án 4,5 năm tù vì tội nhận hối lộ.
 Ông chủ Nhà Trắng Barack Obama vừa thay đổi truyền thống lâu đời của các tổng thống Mỹ khi quyết định tuyên thệ nhậm chức lần 2 với bàn tay không chỉ đặt trên một cuốn kinh thánh mà là 2 cuốn - thuộc sở hữu của Martin Luther King Jr và Abraham Lincoln.
 
 Hàng loạt vụ nổ bom trên khắp đất nước đã cướp đi sinh mạng của 115 người Pakistan chỉ trong ngày hôm qua, biến nó trở thành ngày đẫm máu nhất trong những năm trở lại đây.
 
 Máy bay chiến đấu Nhật Bản hôm qua có cuộc rượt đuổi gay cấn với các máy bay quân sự Trung Quốc gần quần đảo tranh chấp Điếu Ngư/Senkaku.
 
 Yury Dolgoruky - tàu ngầm hạt nhân lớp Borey tối tân đầu tiên của Nga cũng là chiếc tàu ngầm được ca ngợi là mạnh nhất thế giới - hôm nay chính thức được đưa vào biên chế của lực lượng Hải quân.
 
 Các nhà khoa học Australia vừa phát hiện ra chính xác cách thức cơ thể xử lý hóc môn Insulin, khởi đầu mới cho những phương pháp hiệu quả và tối ưu hơn nhằm chữa trị căn bệnh đái tháo đường.
 
 Nhận lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Tổng thống Argentina - bà Cristina Fernandez de Kirchner sẽ thăm chính thức Việt Nam từ 18-21/1.
 
Ngoại trưởng Philippines cho biết, Trung Quốc đã ra “3 đòn tấn công” nhằm vào Philippines và các nước có tranh chấp ở Biển Đông, đồng thời tuyên bố, Manila sẽ đặc biệt cảnh giác trước mọi động thái của Bắc Kinh.
 
5h sáng nay (giờ địa phương), tàu ngầm hạt nhân Mỹ USS Jacksonville va chạm với một con tàu không rõ tên trên vịnh Ba Tư.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm