Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timviec365.vn - cánh cửa cơ hội cho nghề IT

Hội tụ những tính năng của website tuyển dụng tốt, timviec365.vn là công cụ hữu ích để nhiều ứng viên mê công nghệ săn tìm vị trí việc làm IT như ý.

Theo tạp chí kinh doanh hàng đầu nước Mỹ Harvard Business Review, IT và khoa học dữ liệu là hai trong top 10 ngành nghề sở hữu mức lương cùng chế độ đãi ngộ “quyến rũ” nhất thế kỷ 21.

Với đặc thù áp dụng cho hầu hết lĩnh vực, tính đến năm 2020, Việt Nam đang “khát” hơn nửa triệu nhân lực IT.

Mở cánh cửa nghề IT cho các tín đồ mê công nghệ

Nhu cầu tuyển dụng việc làm IT hiện nay không còn là vấn đề của riêng công ty công nghệ, mà là nhân tố sống còn với bất kỳ doanh nghiệp nào ứng dụng công nghệ máy tính vào kinh doanh.

timviec365 anh 1

IT trở thành ngành nghề được nhiều doanh nghiệp chú trọng tuyển dụng.

Là doanh nghiệp tuyển dụng trực tuyến, việc làm IT nằm trong khối ngành được chú trọng, timviec365.vn hiểu rõ vị trí, tầm quan trọng của đội ngũ nhân lực IT trong thời điểm Internet bùng nổ hiện nay.

Đây cũng là lý do chủ chốt để ngay từ những ngày đầu thành lập, CEO Trương Văn Trắc - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà - cha đẻ của timviec365.vn khẳng định công cuộc hỗ trợ người tìm việc IT luôn phải được ưu tiên hàng đầu.

Ông Trắc đồng thời là người sáng lập của nhiều thương hiệu như vé máy bay hunghabay.vn, rao vặt trực tuyến raonhanh365.vn và dịch vụ thẻ cào banthe24h.vn.

timviec365 anh 2

Timviec365.vn cung cấp hệ thống cẩm nang cho vị trí tuyển dụng IT.

Sự ưu tiên công việc IT được áp dụng từ khâu cung cấp cẩm nang việc làm, giới thiệu vị trí doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng cao nhất cho người dùng, cho đến quá trình hoàn thiện bộ hồ sơ tuyển dụng.

Khai thác thuận lợi của không gian Internet, timviec365.vn cung cấp tới người dùng hệ thống cẩm nang, chia sẻ, câu hỏi cho riêng vị trí tuyển dụng việc làm IT một cách dễ hiểu, dễ tiếp cận.

Những yêu cầu đặc biệt của thị trường việc làm IT cụ thể dành cho lập trình viên, quản trị mạng, thiết kế web... được website xây dựng, định hướng từ các bài viết đến video và hình ảnh thực tế. Trang web cũng cung cấp kỹ năng nghề riêng dành cho những ứng viên có ý định theo đuổi nghiệp IT.

timviec365 anh 3

AI được áp dụng để tạo CV.

Timviec365.vn còn tạo ra công cụ hữu ích để ứng viên IT có thể tự mình thuyết phục nhà tuyển dụng ngay trong “khúc dạo đầu” mang tên 365+ mẫu CV xin việc.

Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lẫn tìm việc làm IT, timviec365.vn là địa chỉ để ứng viên tự tìm cho mình một bản CV đa dạng phong cách thiết kế, chuẩn chỉnh về mặt nội dung cho từng vị trí cụ thể, từ phần cứng, phần mềm đến hệ thống mạng.

Mỗi người có thể tự tạo những bản CV ứng tuyển công việc thiết kế web hay lập trình viên, kỹ sư phần cứng máy tính... sau khi lựa chọn vị trí ưng ý nhất, được cam kết bởi mức lương cạnh tranh.

Những bản CV này cho phép ứng viên ứng tuyển việc làm IT tại các doanh nghiệp công nghệ, phòng kỹ thuật của những công ty trong và ngoài nước. Tính năng CV ngôn ngữ và ứng dụng tạo CV trên nền tảng công nghệ AI giúp tiết kiệm thời gian, chi phí so với việc gửi hồ sơ truyền thống.

timviec365 anh 4

Ứng viên có thể tự tạo CV với phong cách thiết kế đa dạng.

Kết nối mọi giao dịch “người tìm việc - việc tìm người”

Không dừng lại ở riêng việc làm IT, timviec365.vn là địa chỉ của hơn 90 ngành nghề khác nhau, đặt “trụ sở tuyển dụng” tại 63 tỉnh thành. Bên cạnh đó, website mang đến cộng đồng người tìm việc nhiều trải nghiệm mới trong quá trình tìm kiếm vị trí phù hợp nhất, thông qua tính năng so sánh và ước tính lương, tra cứu lương gross/net.

Trang web còn hỗ trợ người dùng trong quá trình phỏng vấn sau khi nộp hồ sơ bởi bộ câu hỏi tuyển dụng được kiến tạo bởi đội ngũ chuyên gia.

timviec365 anh 5

Timviec365.vn liên kết với hơn 400.000 nhà tuyển dụng.

Timviec365.vn có liên kết với 400.000 đối tác chiến lược phủ sóng toàn quốc, hỗ trợ việc làm cho hơn 2 triệu ứng viên bởi thông tin tuyển dụng mỗi ngày, kết hợp đa đạng những tiện ích. Đây được coi là lựa chọn tốt cho mọi “giao dịch”, từ người tìm việc cho đến việc tìm người trên nền giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, người dùng sẽ được giải đáp các vấn đề liên quan đến tuyển dụng việc làm 24/24 trong cả ngày lễ Tết.

Tại timviec365.vn, nhà tuyển dụng, ứng viên có thể thắc mắc qua live chat, điện thoại và hệ thống mạng xã hội như Zalo, email, Skype... theo nguyên tắc 3 giây. Website được kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành cho nhiều hơn nữa nhà tuyển dụng, đồng thời giúp các ứng viên chinh phục vị trí việc làm hấp dẫn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm