Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timezone Vietnam - khu vui chơi không thể bỏ qua mùa Tết 2020

Timezone Vietnam tạo nên sức hút lớn khi chính thức đổ bộ AEON Mall Hà Đông. Đây là chi nhánh lớn nhất của hệ thống này tại Việt Nam.

Trong ngày chính thức khai trương trung tâm giải trí thứ 8 tại Việt Nam ở AEON Mall Hà Đông (21/12), Timezone đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.

“Càng vào sâu càng rộng, đua xe, bóng rổ, game thùng chơi cả ngày trong đây cũng không hết tất cả trò chơi”, chị Trang Minh chia sẻ sự bất ngờ khi bước vào Timezone. Con trai chị cũng không giấu được vẻ hào hứng: “Thế này mới là đi chơi game chứ, nhiều trò chơi quá mẹ ơi”.

Vui choi anh 1

Khu vực máy chơi game tại Timezone AEON Mall Hà Đông.

Nằm ngay tại tầng 3 của trung tâm thương mại, với diện tích lên tới hơn 1.300 m2, Timezone AEON Mall Hà Đông hiện là trung tâm lớn nhất của hệ thống này tại Việt Nam. Không gian mới nhất này được thiết kế tươi trẻ, hiện đại với hàng loạt trò chơi giải trí công nghệ cao phục vụ mọi lứa tuổi.

Trung tâm được trang bị 90 máy chơi game nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và Australia; đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt về an toàn với những trò chơi có tính tương tác cao.

Bên cạnh giới trẻ, Timezone còn là không gian lý tưởng cho cả gia đình, bố mẹ và con cái cùng vui chơi. Trung tâm tại AEON Mall Hà Đông dành không gian đáng kể cho sàn đấu siêu xe điện đụng và những làn đường chơi bowling. Các bạn nhỏ có thể tự do khám phá những trò chơi đơn giản hơn như gắp thú, bắn bóng...

Vui choi anh 2

Thẻ từ Tap&Play (chạm và chơi) của Timezone Vietnam.

Tại đây, thay vì sử dụng xu truyền thống, người chơi có thể quản lý lượt chơi, tiền nạp, theo dõi điểm thưởng tại qua việc chạm từ Tap&play (chạm và chơi). Đây là chiếc thẻ tích hợp ứng dụng công nghệ quản lý trọn gói Arcade Game.

Sau khi trải nghiệm trò chơi và tích lũy được một số điểm nhất định, người chơi có thể đổi được những món quà như bánh kẹo, móc chìa khóa, đồ chơi, balo, lều bạt, nồi cơm điện, điện thoại di động, laptop…

Vui choi anh 3

Quầy thông tin và đổi quà tại Timezone AEON Mall Hà Đông.

Timezone AEON Mall Hà Đông mang đến đến cho người chơi danh mục trò chơi đa dạng. Trong đó, nổi bật là sàn đấu siêu xe điện đụng với thiết kế vui nhộn, màu sắc bắt mắt. Hội tụ đủ các yếu tố về tốc độ và sức mạnh, xe điện đụng đưa người trên đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, nhờ trang bị công nghệ cao và vành bánh cao su chất lượng, bố mẹ có tin tưởng mức độ an toàn của xe đối với trẻ.

Timezone cũng dành một phần lớn không gian của mình cho các bạn nhỏ với những trò chơi như câu cá, gắp thú bông hay quay số. Dưới sự hướng dẫn của bố mẹ và nhân viên, các bé đã chiến thắng và giành được nhiều phiếu thưởng.

Một trong những trò chơi nhất định phải thử khi đến trung tâm này là bowling. Không giống những mô hình bowling thông thường, làn ném bowling của tại đây được thu nhỏ, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát đường bóng và đánh đổ toàn bộ 10 pin. Với phiên bản bowling vui nhộn này, người chơi có thể thoải mái tham gia trò chơi mà không cần thay giày chuyên dụng.

Vui choi anh 9

Đường băng bowling thu nhỏ tạo sự thoải mái, gần gũi với người chơi.


Sau các trải nghiệm hấp dẫn, người chơi có thể quay về khu vực quầy check-in để tổng kết lại số điểm thưởng. Đây là một phần mang đến nhiều phấn khích cho người chơi. Với khu vực đổi quà được đầu tư bài bản cùng nhiều vật phẩm giá trị, ai cũng chọn được cho mình một và “chiến lợi phẩm” mang về.

Timezone AEON Mall Hà Đông là trung tâm giải trí thứ 8 của Timezone tại Việt Nam, nằm trong hệ thống hơn 200 chi nhánh của Timezone thế giới. Timezone đã có mặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Vinh và TP.HCM. Với mục tiêu “Nâng tầm trải nghiệm công nghệ quốc tế dành cho người Việt”, trung tâm này nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng cho nhiều gia đình.

Để xem địa chỉ các trung tâm Timezone và tìm hiểu thêm thông tin, độc giả truy cập www.timezone.com.vn hoặc fanpage TimezoneVN.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm