Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timezone - điểm giải trí công nghệ quốc tế dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Đón Tết Kỷ Hợi 2019, người dân tại TP.HCM, Vinh và Hà Nội sẽ có những trải nghiệm thú vị tại hệ thống giải trí công nghệ quốc tế hiện đại Timezone.

Cuối năm 2018, hệ thống thương hiệu giải trí quốc tế Timezone chính thức ra mắt người dân Việt Nam tại 3 thành phố TP.HCM, Vinh và Hà Nội. Với khoản đầu tư ban đầu trị giá 4 triệu USD, đây được đánh giá là một sự đầu tư lớn nhưng xứng đáng, mang thông điệp ý nghĩa về ngành giải trí dành cho các gia đình và giới trẻ tại Việt Nam, tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng về công nghệ, xúc cảm và dịch vụ.

Với xấp xỉ 80-90 máy trò chơi công nghệ quốc tế mới lạ ở mỗi trung tâm, người chơi bất ngờ trước sự đầu tư của thương hiệu Timezone Việt Nam. Ban quản lý cho biết họ đã mất gần một năm làm việc với các chi nhánh Timezone quốc tế, tham gia những sự kiện triển lãm thiết bị trò chơi công nghệ ở nước ngoài để chuẩn bị cho sự ra mắt ấn tượng tại Việt Nam vào cuối năm 2018.

Timezone Vietnam anh 3
Các cơ sở thu hút được lượng khách đông đảo.

Timezone tại TP.HCM, Vinh và Hà Nội đã đón tiếp hơn 20.000 khách hàng đến trải nghiệm trong vòng chưa đầy một tuần vào dịp Giáng sinh 2018 và Tết Dương lịch 2019. Một khách hàng chia sẻ: “Ba bé nhà tôi từng đi khá nhiều khu trò chơi tại nhiều quốc gia và tôi thấy tại Timezone đúng là mô hình khu vui chơi của nước ngoài luôn. Tại đây, cả nhà có thể chơi cùng nhau, không gian rất là rộng và sáng”.

Một khách đến vui chơi tại đây cùng gia đình cho biết: “Từ không gian đầy màu sắc đến máy trò chơi tại Timezone đều rất mới lạ. Chắc chắn đây sẽ là một trung tâm giải trí được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các gia đình. Vì vào đây, tôi được giải trí và các bé cũng được vui chơi, rất thuận tiện”.

“Time for family - Time for friends - Time for fun” chính là lời nhắc nhở đầy yêu thương mà Timezone muốn gửi gắm đến khách hàng Việt Nam: giữa bộn bề lo toan về cuộc sống và công việc, đừng quên cân bằng và nuôi dưỡng những cảm xúc yêu thương với gia đình, bạn bè và người thương. Đó còn là cách để mỗi cá nhân yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Đây là hệ thống giải trí gần như khép kín, liên kết với nhau hoàn toàn bằng “siêu thẻ” Timezone. Với siêu thẻ này, người chơi có thể kích hoạt trò chơi, tích lũy điểm thưởng và đổi quà tại siêu thị Timezone. Đặc biệt, trung tâm áp dụng công nghệ chuyển hoàn, giúp bảo toàn thông tin điểm thưởng và số dư nếu khách hàng làm mất thẻ.

Timezone Vietnam anh 6
Hệ thống hạng thẻ Timezone Vietnam.

Tại “Đấu trường Timezone”, mỗi cá nhân sẽ là những chiến binh thực thụ, sát cánh cùng đồng đội chinh phục mọi thử thách, mang về chiến tích và có cơ hội quy đổi thành những phần quà tại siêu thị Timezone như tai nghe bluetooth, ván trượt thần tốc, máy bay điều khiển từ xa…

Đặc biệt từ 26/1 đến 11/2 (hết mùng 7 Tết), Timezone dành tặng ưu đãi lớn cho tất cả khách hàng đến vui chơi tại hệ thống: nhận tiền thưởng sử dụng dịch vụ lên đến 100% giá trị thanh toán.

Hệ thống trung tâm Timezone Vietnam

Hà Nội: Tầng 3 Vincom Center Metropolis, Số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình

Vinh: Tầng 5 City Hub, Số 1 Lê Hồng Phong, TP Vinh

TP.HCM:Tầng 4 Estella Place, Số 88 Song Hành (Xa Lộ Hà Nội), quận 2

Độc giả tham khảo tại fanpage: TimezoneVN hoặc xem video tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm