Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm việc làm thêm dễ và nhanh hơn với website Timviec.com.vn

Với Timviec.com.vn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn và ổn định.

Hiểu được các lợi ích mà công việc làm thêm mang đến, website Timviec.com.vn không ngừng tìm kiếm, phân tích, nghiên cứu thị trường tuyển dụng để mở rộng thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dùng.

Timviec.com.vn anh 1
Website tìm việc làm thêm Timviec.com.vn.

Đối tượng có nhu cầu tìm việc làm thêm nhiều nhất là sinh viên. Đi làm thêm sau giờ học giúp sinh viên có thêm nguồn thu nhập, tích lũy những kỹ năng và kiến thức từ thực tế, tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

Timviec.com.vn anh 2
Kinh nghiệm làm thêm giúp sinh viên dễ tìm việc sau tốt nghiệp.

Sau tốt nghiệp là giai đoạn khó khăn của sinh viên vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên khó tìm được việc làm. Các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những hoạt động mà bạn đã làm được trong quá trình học tập. Kinh nghiệm làm thêm là một trong những điều quan trọng giúp CV của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Nếu như trong quá trình học, sinh viên có nhiều công việc làm thêm liên quan đến chuyên ngành là một lợi thế. Bên cạnh đó, công việc làm thêm giúp sinh viên biết cách sắp xếp thời gian hiệu quả và có ích. Theo nghiên cứu của Timviec.com.vn, nhà tuyển dụng thường quan tâm đến những CV có liệt kê công việc liên quan tới chuyên ngành đang có nhu cầu tuyển thêm nhân sự.

Timviec.com.vn anh 3
Với uy tín, chất lượng và nhanh chóng, Timviec.com.vn được nhiều sinh viên tin chọn để tìm việc.

Website sở hữu các tính năng tiện dụng như tạo CV online, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm xin việc. Ngoài ra, website còn mang lại lượng công việc phong phú với nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Các tin tuyển dụng việc làm thêm được website đăng tải đều đặn; được kiểm duyệt với địa chỉ công ty, doanh nghiệp uy tín.

Timviec.com.vn anh 4
Website này có kho công việc phong phú ngành nghề.

Đối với mọi chuyên ngành và lĩnh vực, Timviec.com.vn đều nhận được những thông tin đăng ký tuyển dụng của nhiều công ty, doanh nghiệp uy tín. Các tiêu chí và những yêu cầu cụ thể cho từng vị trí tuyển dụng được đưa ra một cách rõ ràng và dễ hiểu, cho phép các ứng cử viên dễ dàng so sánh khả năng của mình có tương thích hay không.

Bên cạnh đó, khi tìm kiếm việc làm tại website này, bạn còn nhận được sự hỗ trợ chu đáo và tận tình từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Timviec.com.vn anh 5
Với Timviec.com.vn, tìm làm việc thêm đúng theo chuyên ngành học trở nên dễ dàng hơn.

Theo đại diện Timviec.com.vn, website tạo cơ hội để sinh viên có thể tìm được việc làm thêm phù hợp dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó, các bạn có thể tăng thu nhập cá nhân bạn và trang bị thêm nhiều kỹ năng để có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm