Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt nói gì sau khi thưởng thức cháo yến Yến Việt?

Không chỉ tiết kiệm thời gian, các nghệ sĩ Việt còn biến tấu cháo yến thành những bữa ăn vừa đẹp mắt, vừa giàu dinh dưỡng mà không ngán.

Cháo yến Yến Việt là sản phẩm cháo đóng gói có giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi, được ưa chuộng. Với mục tiêu an toàn cho sức khoẻ, giá cả hợp lý, cháo yến Yến Việt là món ăn phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng cũng lựa chọn sản phẩm này để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.

Diễn viên hài Thúy Nga: "Chưa ăn món cháo nào ngon như vậy"

Với lịch làm việc bận rộn, nhiều nghệ sĩ thường chọn cách chế biến đơn giản nhanh gọn. Tuy nhiên, vốn là người sành ăn, diễn viên hài Thúy Nga đã biến tấu một bát cháo yến nhiều màu sắc với hương vị hài hòa và hấp dẫn.

Yen Viet anh 1
Thúy Nga tấm tắc khen cháo yến Yến Việt.

Thúy Nga nói rằng, cô muốn cho thêm trứng, vi cá, bào ngư để tăng thêm phần đậm đà, giúp cô nhanh chóng lấy lại sức.

Không nằm ngoài kỳ vọng, trong lần nếm thử đầu tiên, diễn viên hài cảm thấy bất ngờ bởi vị tươi ngon quyện lẫn vị ngọt thanh, đậm đà và béo ngậy. Nữ nghệ sĩ thừa nhận: “Chưa bao giờ tôi ăn món cháo nào ngon như cháo yến Yến Việt”.

Cô cho biết, khi bát cháo còn nóng, nếu cho thêm chút ớt cay, người ăn sẽ có cảm giác vừa được đi xông hơi về. “Cảm giác cơ thể nhẹ nhàng, hết mệt mỏi giống như ngày nhỏ bị cảm được ăn tô cháo hành, tía tô vậy”, Thúy Nga chia sẻ.

Từ trải nghiệm của bản thân, Thúy Nga khuyên bạn bè nên lựa chọn và dùng thử cháo yến Yến Việt, vừa bổ dưỡng mà vẫn kinh tế.

NSƯT Chí Trung: “Ăn cháo giúp thanh lọc cơ thể”

Không cầu kỳ như diễn viên hài Thúy Nga, NSƯT Chí Trung hướng tới cách ăn đơn giản, giúp thanh lọc cơ thể. Anh thừa nhận mình là người đã có tuổi, không nên ăn nhiều vào buổi tối, vì vậy anh chọn ăn cháo, vừa nhẹ bụng, vừa tốt cho sức khỏe.

Anh chọn cháo yến Yến Việt vì sản phẩm an toàn, bảo đảm dinh dưỡng mà giá thành hợp lý. Qua nhiều lần sử dụng, nghệ sĩ Chí Trung cho biết cháo yến Yến Việt không chỉ là món ăn tâm đắc hàng ngày, mà từ khi dùng sản phẩm này, anh cũng không quan tâm nhiều đến những đại tiệc 5 sao.

"Đối diện với công việc vất vả, thường xuyên phải xa nhà, có khi đóng vở dài cả tháng, cơm hộp không đảm bảo vệ sinh và đủ dinh dưỡng, những bữa tiệc 5 sao cũng không còn thấy ngon miệng, cháo yến Yến Việt lại là lựa chọn của tôi", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Theo NSƯT Chí Trung, những người tuổi trung niên, người già có thể sử dụng cháo yến thường xuyên để cải thiện đường hô hấp, tiêu hóa, nhất là trong những ngày đông sắp tới.

NSND Lan Hương: "Vị cháo thanh, không ngấy"

NSND Lan Hương lại có những chia sẻ giản dị về món cháo yến Yến Việt mà chị lựa chọn. Nữ nghệ sĩ cho biết sức khỏe chị không ổn định, cộng thêm áp lực về thời gian và công việc nên nhiều lần trở về nhà trong tâm trạng mệt mỏi, tinh thần suy sụp.

Khi cơ thể mệt mỏi thì ăn gì cũng không thấy ngon, đặc biệt là những món ăn cứng, khó nhai, khó tiêu. Thời gian gần đây, chị lựa chọn cháo yến Yến Việt dạng chế biến sẵn. “Tôi thích vị thanh của cháo, khi ăn không có cảm giác ngấy, dễ ăn mà chế biến lại đơn giản, không mất thời gian”, nghệ sĩ Lan Hương cho biết thêm.

NSƯT Trung Anh: "Tôi thích vị tươi ngon, đậm đà của cháo"

Vốn là người đàn ông dũng cảm thừa nhận sự vụng về và luôn phải dựa vào vợ trong chuyện bếp núc, NSƯT Trung Anh lần đầu tự tin khoe ly cháo yến do tự tay mình chế biến. Nhìn tô cháo yến nghệ sĩ Trung Anh ăn nhiều, người sẽ trầm trồ và chắc chắn không tin đây là người đàn ông vụng về. Ly cháo yến sánh quyện, đầy đủ gia vị, rau củ hấp dẫn đó là kết quả anh thực hiện trong 3 phút.

Yen Viet anh 2
NSND Trung Anh tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn tối.

NSƯT Trung Anh cho biết, ly cháo của anh là sản phẩm cháo yến Yến Việt đóng gói. Từ khi có món cháo này, anh khá tự tin khi vợ vắng nhà. Với anh, cháo yến Yến Việt không chỉ là cách chống đói mà còn như một giải pháp cho sức khỏe.

“Tôi thích cháo yến Yến Việt vì vị tươi ngon, đậm đà, bảo đảm đủ dinh dưỡng. Chưa kể, khâu chế biến khá nhanh gọn và tiện lợi”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Sản phẩm cháo yến Yến Việt được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Yến Việt. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong sản xuất tổ yến cao cấp, các chế phẩm từ yến và các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.

Từ 1/10 đến 31/12, Yến Việt thực hiện chương trình khuyến mại “Ăn cháo yến, trúng yến vàng”, áp dụng cho tất cả sản phẩm cháo yến Yến Việt. Cụ thể, trong mỗi gói/ly cháo yến Yến Việt sẽ có một thẻ cào. Người dùng có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng giá trị, như giải đặc biệt là 5 chỉ vàng 9999, giải nhất là một vòng tay thông minh có khả năng đo lường sức khỏe, cùng hàng nghìn giải khuyến khích là các gói cháo yến Yến Việt vị thịt băm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm