Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể thanh niên tự tử trước mặt người yêu

Thi thể nam thanh niên tự tử sau khi cãi nhau với người yêu bị trương phình, nổi trên mặt nước cách vị trí nạn nhân nhảy cầu khoảng 50 m.

Cô gái 18 tuổi khóc xin người yêu đừng nhảy cầu

Mặc dù người yêu khóc lóc van xin thảm thiết nhưng Tuấn vẫn leo lên thành cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết. Suốt đêm, cô gái đứng trên cầu gào khóc, gọi tên người yêu.

Sau 3 ngày nổ lực tìm kiếm, sáng 21/12, gia đình mới tìm thấy thi thể Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, trú Quảng Nam) - nam thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi cãi nhau với người yêu.

Trong suốt ba ngày đêm vừa qua, gia đình nạn nhân đã thuê hơn 10 thợ lặn tìm kiếm trong giá lạnh nhưng vẫn không tìm thấy thi thể nạn nhân. Bất ngờ, sáng nay người dân phát hiện thi thể nam thanh niên này nổi lên mặt nước, nơi cách cầu sông Hàn khoảng 50 m trong trạng thái bị trương phình. 

Trước đó, khoảng 23h ngày 18/12, Tuấn và người yêu lân cầu sông Hàn (Đà Nẵng) tâm sự. Nhưng giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên nam thanh niên đã nhảy cầu tự tử. Thấy đôi nam nữ cãi nhau trên cầu Sông Hàn, chúng tôi nghĩ hai người này mâu thuẫn nhỏ nên không ai tới can ngăn. Một lúc sau, bất ngờ nam thanh niên leo lên lan can cầu định tự tử. 

Rất đông người dân đến xem vớt thi thể nạn nhân lên bờ.
Rất đông người dân đến xem vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Cô này đã khóc lóc, van xin chàng trai suy nghĩ lại, đồng thời nhờ mọi người đến khuyên ngăn. Tuy nhiên, chàng trai vẫn nhảy xuống dòng nước xiết. 

Theo gia đình nạn nhân, khoảng một tháng trước, Tuấn cùng bố ra làm phụ hồ ở Đà Nẵng. Ngày 18/12, Tuấn vẫn đi làm và không có biểu hiện bất thường nào. Sau khi ăn tối, chàng trai này xin phép bố đi chơi với cô bạn gái đang là sinh viên của một trường ĐH ở Đà Nẵng. 

Đến khuya, người cha này bất ngờ nhận được tin con nhảy cầu tự tử nên đã tức tốc chạy đến hiện trường thuê người tìm kiếm. 

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Sinh viên nhảy cầu Sài Gòn tự tử trước mặt người yêu

Sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi với bạn gái trên cầu Sài Gòn 2, nam sinh viên đại học bất ngờ trèo qua lan can rồi nhảy xuống sông tự tử.


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm