Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể hai nữ sinh rơi xuống sông Krông Nô

Chiều 11/8, một nhóm 6 học sinh cùng nhau đi xe đạp đến sông Krông Nô để tham quan, chụp ảnh. Không may, 4 em nữ bị trượt chân rơi xuống đoạn sông sâu, nguy hiểm.

Krong No anh 1

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tự quản thị trấn Lạc Dương tìm kiếm thi thể hai nữ sinh. Ảnh: TTXVN phát.

Ngày 12/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã tìm được thi thể hai nữ sinh mất tích trên sông Krông Nô (thuộc địa phận xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Đây là hai trong 4 nữ sinh rơi xuống sông Krông Nô chiều 11/8; trong đó, hai em đã được người dân địa phương kịp thời cứu thoát.

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/8, một nhóm 6 học sinh cùng nhau đi xe đạp đến sông Krông Nô để tham quan, chụp ảnh sau khi đến Trường Trung học Cơ sở Đưng K’Nớ nhận quà.

Không may, 4 em nữ bị trượt chân rơi xuống đoạn sông sâu, nguy hiểm ở khu vực giáp ranh tỉnh Đắk Lắk.

Người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt và cứu được hai em; hai em còn lại là Rơ Ông Ka Linh và Bon Niêng Nguyệt Liêng (đều 14 tuổi) đã bị dòng nước cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, người dân và chính quyền địa phương huy động lực lượng tìm kiếm hai học sinh.

Lực lượng Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Lâm Đồng) đã đến hiện trường cùng Đội Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương (huyện Lạc Dương) tổ chức tìm kiếm. Do nước sông mùa này dâng cao vào đêm tối nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến sáng sớm 12/8, thi thể em Rơ Ông Ka Linh được cơ quan chức năng tìm thấy cách vị trí các em rơi xuống nước khoảng 100 m.

Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, lực lượng cứu nạn, cứu hộ phối hợp với các đơn vị chức năng địa phương đã tìm được nạn nhân mất tích còn lại là em Bon Niêng Nguyệt Liêng.

Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các em cho gia đình để lo hậu sự; đồng thời hỗ trợ gia đình nạn nhân chi phí mai táng theo quy định...

Phát hiện thi thể hai nữ sinh dưới hố nước ở Thanh Hóa

Người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh dưới hố nước tại thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Bà nội ngã quỵ khi nhận thi thể con cháu vụ tai nạn ở Hoài Đức

Nhận tin báo từ lực lượng công an, bà Nguyễn Thị S. (mẹ chồng chị H) chỉ nghĩ là tai nạn giao thông bình thường, nhưng khi nhận thi thể con dâu và các cháu, bà đã ngã quỵ.

Tìm thấy thi thể nhân viên cây xăng mất tích 3 ngày

Nhân viên tại trạm xăng ở Bình Thuận thấy mùi hôi phát ra từ bồn chứa nước sinh hoạt, mở kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể đồng nghiệp mất tích 3 ngày trước.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://www.vietnamplus.vn/lam-dong-da-tim-thay-thi-the-hai-nu-sinh-roi-xuong-song-krong-no-post969926.vnp

Chu Quốc Hùng/Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm