Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể hai nạn nhân bị lũ cuốn ở Mộc Châu

Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, thi thể hai nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi và mất tích tại huyện Mộc Châu (Sơn La) đã được tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 5 km.

Lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể hai nạn nhân mất tích ở Mộc Châu. Ảnh: ĐVCC.

Theo thông tin từ UBND xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, vào chiều 24/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân mất tích do bị lũ cuốn trôi khi đi qua cầu tràn tại khu vực bản Áng.

Vị trí lực lượng chức năng tìm thấy thi thể hai nạn nhân tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, cách nơi gặp nạn khoảng 5 km.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 21/9, hai người đi xe máy qua khu vực cầu tràn thuộc bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu đã bị dòng nước lũ chảy xiết xô ngã, cuốn trôi cả người và xe theo dòng nước dữ.

Các nạn nhân được xác định là Hạng A H (SN 1975, trú bản Pa Khen 1, thị trấn Nông Trường Mộc Châu) và Tráng Thị S (1979, trú bản Pha Nhên, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu).

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, địa phương đã huy động các lực lượng gần 200 người gồm công an, quân đội cùng cán bộ và người dân các xã lân cận tích cực tìm kiếm, cứu nạn 2 nạn nhân mất tích.

Chia tay lực lượng quân đội tìm kiếm nạn nhân Làng Nủ

Chiều 24/9, gần 400 bộ đội của Sư đoàn 16 và Bộ đội Biên phòng đã rút khỏi thôn Làng Nủ sau 15 ngày tìm kiếm các nạn nhân mất tích do trận lũ quét sáng 10/9.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam xả lũ sáng 23/9

Thủy điện Trị An sẽ tiến hành xả lũ lần đầu tiên trong năm nay. Việc này có thể gây nguy cơ ngập lụt, sạt lở các vùng thấp ven sông tại Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

Ngày mai, hồ thủy điện lớn nhất miền Nam sẽ tiến hành xả lũ

Thủy điện Trị An sẽ tiến hành xả lũ lần đầu tiên trong năm nay. Việc này có thể gây nguy cơ ngập lụt, sạt lở các vùng thấp ven sông tại Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://tienphong.vn/tim-thay-thi-the-hai-nan-nhan-bi-lu-cuon-troi-o-moc-chau-post1676180.tpo

Trần Trọng/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm