Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể công nhân mất tích dưới hồ nước thải ở Kon Tum

Sau gần 5 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng ở huyện Sa Thầy (Kon Tum) đã trục vớt thi thể ông Mai Văn Lập dưới hồ nước thải của Nhà máy tinh bột sắn Sa Bình.

Thi thể ông Mai Văn Lập được đưa lên từ hồ nước thải của Nhà máy tinh bột sắn Sa Bình.

Trưa 9/2, UBND huyện Sa Thầy cho biết các đơn vị cứu nạn đã tìm thấy thi thể ông Mai Văn Lập (SN 1976), là công nhân Nhà máy tinh bột sắn Sa Bình, mất tích 5 ngày trước.

Trước đó, sáng 4/2, ông Lập tới Nhà máy tinh bột sắn Sa Bình làm việc. Hết giờ làm việc, gia đình không thấy ông Lập về nên đã liên hệ với nhà máy để tìm kiếm.

Nhận định ông Lập có thể bị rơi xuống hồ chứa nước thải, lãnh đạo Nhà máy tinh bột sắn Sa Bình đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp.

UBND huyện Sa Thầy đã huy động 100 người thuộc các lực lượng công an, bộ đội, dân quân, thanh niên địa phương cùng các trang thiết máy móc để thực hiện việc nạo vét, đào bới tìm kiếm ông Lập.

Đến sáng 9/2, thi thể ông Mai Văn Lập đã được tìm thấy tại khu vực hồ nước môi trường số 2 (trong khuôn viên Công ty TNHH Tinh bột sắn Sa Bình). Thi thể ông Lập đã được bàn giao cho người nhà làm thủ tục mai táng.

Bước đầu phía Công ty TNHH Tinh bột sắn Kon Tum đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Công nhân nhà máy mỳ mất tích, nghi rơi xuống bể lọc nước thải

Sáng 4/2, anh Mai Văn Lập đến Nhà máy mỳ Sa Bình làm việc tại khu nước thải. Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy anh Lập về nên đã liên hệ với nhà máy để tìm người thân.

TP.HCM cử 5 cảnh sát PCCC sang Thổ Nhĩ Kỳ tham gia cứu nạn vụ động đất

5 cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM sẽ gia nhập đoàn của Bộ Công an bay sang Thổ Nhĩ Kỳ làm nhiệm vụ quốc tế, cứu nạn nhân trong vụ động đất.

https://vietnamnet.vn/tim-thay-thi-the-cong-nhan-mat-tich-duoi-ho-nuoc-thai-o-kon-tum-2108427.html

Hải Dương/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm