Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể cô gái mất tích 19 ngày

Một số người dân đi cắt cỏ tá hỏa phát hiện xác chết nữ giới trong tình trạng phân hủy mạnh. Công an và người nhà xác định là thi thể của cô gái mất tích sau cuộc điện thoại bí ẩn.

17h30 chiều 21/8, một số người dân xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đi cắt cỏ thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc. Sau khi rà soát xung quanh, họ tá hỏa phát hiện xác chết nữ giới đang phân hủy mạnh trong lùm cây.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân cách đường Hồ Chí Minh khoảng 20 mét, cách nhà Thái Thị Mai - thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại khoảng 500 mét. Hàng trăm người dân khi nghe tin đã kéo đến xem rất đông.

Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện xác chết nghi của chị Mai.
Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện xác chết nghi của chị Mai.

Nhận tin báo, cảnh sát lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Người nhà Mai được gọi đến để nhận dạng. Qua đặc điểm quần áo trên cơ thể, người nhà nhận định, đó là thi thể của Mai đã mất tích cách đó 19 ngày.

Cô gái mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại

Đang cùng gia đình xem ti vi, Mai nhận được một cuộc điện thoại. Cô gái ra ngoài nghe rồi bỗng dưng mất tích bí ẩn, đến nay đã 5 ngày trôi qua mà gia đình vẫn chưa liên lạc được.

“Bước đầu chúng tôi xác định quần áo lúc Mai mặc đi ra ngoài đúng với bộ quần áo thi thể khoác trên người. Tuy nhiên, xác chết đang phân hủy mạnh nên tôi không nhận ra, nhưng tôi có linh cảm đó là con gái tôi”, ông Thái Văn Chinh chia sẻ.

Ông Phan Thanh Hải, Trưởng công an xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn cho biết, công an huyện đang khám nghiệm, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân.

Chị Thái Thị Mai mất tích 19 ngày nay sau khi ra nghe một cuộc điện thoại.
Chị Thái Thị Mai mất tích 19 ngày nay sau khi ra nghe một cuộc điện thoại.

Trước đó, tối 3/8, khi đang cùng gia đình đang ngồi xem tivi, Mai nhận được điện thoại nên ra ngoài nghe. Tuy nhiên cô đi luôn không về nhà, cả gia đình đi tìm nhưng không thấy tung tích.

Thái Thị Mai vừa tốt nghiệp trường Trung cấp kế toán ở Bình Dương, đang trong thời gian chờ xin việc. Người nhà Mai cho biết, cô vốn ngoan ngoãn và hiền lành. Từ ngày Mai mất tích, gia đình đã liên hệ với bạn bè, người thân khắp trong Nam, ngoài Bắc nhưng đều vô vọng.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm