Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại

Đang cùng gia đình xem ti vi, Mai nhận được một cuộc điện thoại. Cô gái ra ngoài nghe rồi bỗng dưng mất tích bí ẩn, đến nay đã 5 ngày trôi qua mà gia đình vẫn chưa liên lạc được.

Ngày 9/8, ông Thái Văn Chỉnh, ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết vẫn chưa có tin tức gì về cô con gái là Thái Thị Mai (21 tuổi) mất tích bí ẩn trước đó 6 ngày. Phía gia đình đang trông chờ tin tức từ cơ quan công an.

Trước đó, vào tối 3/8 Mai cùng gia đình đang ngồi xem ti vi thì em nhận được cuộc điện thoại. Cô gái đi ra ngoài nghe nhưng mãi không thấy quay trở vào nhà. Chờ mãi không thấy con trở vào, ông Chỉnh ra gọi nhưng không nghe tiếng Mai trả lời, điện thoại thì không liên lạc được.

Thái Thị Mai đã mất tích 5 ngày nay. Hiện gia đình vẫn chưa có tin tức gì về cô. Ảnh do gia đình cung cấp
Thái Thị Mai đã mất tích 5 ngày nay. Hiện gia đình vẫn chưa có tin tức gì về cô. Ảnh do gia đình cung cấp

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình nhờ thêm những người trong xóm lập tức đi tìm cả đêm nhưng không có kết quả. Đến sáng 4/8, tin tức về Mai vẫn “bặt vô âm tín”. Đến lúc này người bố buộc phải trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương.

Ông Phan Thanh Hải, trưởng công an xã Sơn Trung cho hay, ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình, công an xã đã báo cáo vụ việc lên công an huyện Hương Sơn. “Hiện tại chúng tôi đang phối hợp tiến hành xác minh, tìm kiếm, điều tra sự mất tích của Thái Thị Mai”, ông Hải nói.

Ông Chỉnh nghi ngờ con gái mình bị bắt cóc.
Ông Chỉnh nghi ngờ con gái mình bị bắt cóc.

Theo gia đình, Mai vừa tốt nghiệp trường Trung cấp kế toán ở Dĩ An (Bình Dương), mới về nhà được gần 1 tháng nay. Trong cuộc sống thường ngày, Mai là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành.

Ông Chỉnh cho hay: “Theo như tôi được biết thì con gái không có mâu thuẫn gì với ai, sống hòa nhã với bạn bè. Tôi nghi ngờ con mình đã bị bắt cóc. Từ khi Mai mất tích, gia đình đã liên hệ với bạn bè, người thân và những nơi mà cháu từng đến nhưng đều vô vọng”.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm