Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy nam sinh xấu số bị lũ cuốn trôi ở Huế

Sau hai ngày tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể nam sinh bị lũ cuốn trôi. Đây là một trong bốn trường hợp tử vong do lũ gây ra ở Thừa Thiên - Huế.

Chiều 17/12, ông Hồ Văn Thêm, Chủ tịch UBND phường Hương Chữ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế), cho biết người dân đã phát hiện thi thể học sinh lớp 7 mất tích trong lũ.

Thi thể được tìm thấy cách nơi nạn nhân trượt chân và bị lũ cuốn trôi khoảng 40 m vào chiều ngày 15/12. Danh tính nam sinh được xác định là Hoàng Thế Ái (13 tuổi).

hoc sinh mat tich trong lu anh 1
Chính quyền huy động nhiều phương tiện để tìm thi thể nạn nhân. Ảnh: H.N.

 

Ái gặp nạn khi cùng 2 học sinh khác đi qua đập cửa Tràn. Lúc Ái bị lũ cuốn trôi, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu nhưng họ không kịp giúp đỡ.

"Hôm qua, trường cho nghỉ để tránh lũ, nó xin tôi 30.000 đồng đi chơi với bạn. Ai ngờ đến chiều lại thì được mọi người báo tin con trai tôi đã bị lũ cuốn trôi", bà Trương Thị Tuất, mẹ nạn nhân đau xót nói.

Đến thời điểm này, mưa lũ ở tỉnh Thừa Thiên - Huế đã khiến 4 người tử vong. Mưa lũ làm ông Phạm Minh Trí (trú ở xã Hồng Tiến, thị xã Hương Trà) tử vong do bị nước cuốn trôi trên đường lùa đàn bò về nhà. Anh Nguyễn Văn Bình (22 tuổi, trú ở huyện Phú Vang) thì bị điện giật chết.

Trường hợp tử vong do lũ mới nhất là người đàn ông 48 tuổi ở phường Hương An (thị xã Hương Trà). Nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi khi đánh bắt cá.

 

'Các cô giáo thà chết cứu học trò là tấm gương để học tập'

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng các cô giáo ở Phú Yên thà chết chứ không để học sinh chết là tấm gương sáng cần học tập.

 



Điền Quang

Bạn có thể quan tâm