Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy hai thi thể trong hiện trường vụ cháy công ty bánh kẹo

Hai nạn nhân cuối cùng mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn tại nhà máy bánh kẹo ở Thanh Hóa đã được tìm thấy.

Trưa 25/12, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa cho biết sau hơn 24 giờ nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hai thi thể công nhân còn lại bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn lớn tại nhà máy của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam (khu A, Khu công nghiệp Bỉm Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

Cụ thể, một nạn nhân được tìm thấy vào đầu buổi sáng 25/12. Thi thể cuối cùng được tìm thấy lúc 9h30 cùng ngày.

tim thay hai thi the cong nhan anh 1
Cảnh sát trắng đêm tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: N.D.

Nhà chức trách cho hay cả hai thi thể đều cháy đen nên không thể nhận dạng cũng như xác định được danh tính. Hiện cơ quan chức năng đã cho lấy mẫu ADN của các gia đình có người mất tích trong vụ cháy để xác định danh tính.

Vụ cháy bùng lên vào sáng 24/12 tại nhà máy của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam sau tiếng nổ lớn. Lửa bốc lên dữ dội và lan nhanh ra các nhà xưởng. Cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

Theo các công nhân kể lại, khi lửa bùng phát, ba công nhân gồm một nam và hai nữ quay lại lấy đồ bỏ quên nên mắc kẹt và thiệt mạng.

tim thay hai thi the cong nhan anh 2
Hiện trường vụ cháy sáng 24/12. Ảnh: N.D.

Danh tính các nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy gồm anh Nguyễn Văn Thành (34 tuổi, tổ trưởng tổ đứng máy vận hành); chị Tuyết (18 tuổi, ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) và chị Dương Thị Tâm (24 tuổi, ở phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Vụ cháy còn khiến anh Hà Văn Lương và Nguyễn Văn Cao bị thương nặng, đã được chuyển ra bệnh viện ở Hà Nội chữa trị.

Công ty bánh kẹo cháy lớn, 3 người mắc kẹt

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng phát và lan nhanh tại nhà máy bánh kẹo ở Thanh Hóa. Ba công nhân mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn, một thi thể đã được tìm thấy.


Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm