Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty bánh kẹo cháy lớn, 3 người mắc kẹt

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng phát và lan nhanh tại nhà máy bánh kẹo ở Thanh Hóa. Ba công nhân mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn, một thi thể đã được tìm thấy.

Vụ cháy bùng lên vào sáng 24/12 tại nhà máy của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam (khu A, Khu công nghiệp Bỉm Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

Sáng nay, hàng trăm công nhân vẫn đi làm việc bình thường. Đến gần 7h, khi các công nhân vừa vào nhận ca 1 thì bất ngờ có tiếng nổ lớn. Lửa bốc lên dữ dội và lan nhanh ra các nhà xưởng. Cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

chay tai nha may keo Trang An anh 1
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV.

Các công nhân hoảng loạn, chạy tán loạn ra ngoài thoát thân.

Đến 9h30 cùng ngày, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Sau hơn một giờ, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt.

Do cháy lớn, chính quyền địa phương đã huy động cả lực lượng quân đội trên địa bàn đến tiếp ứng. 12h trưa, lửa cơ bản được khống chế, tuy nhiên, 1.200 m2 nhà xưởng đã bị thiêu rụi.

chay tai nha may keo Trang An anh 2
Khói nghi ngút tại nhà máy xảy ra vụ cháy. Ảnh: CTV.

Nhà chức trách cho hay vụ cháy khiến 3 người bị bỏng phải nhập viện, 3 người mắc kẹt bên trong. Đến hơn 16h cùng ngày, một thi thể công nhân đã được tìm thấy.

Các chiến sĩ đang tiếp tục mang theo bình ôxy vào hiện trường tìm kiếm hai công nhân còn lại. 

Cháy lớn tại công ty chuyên sản xuất mỳ gói của Hàn Quốc

Đám cháy bùng lên tại Công ty chuyên sản xuất mỳ có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc tại Phú Thọ. Sự cố không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ máy móc, nguyên liệu bị thiêu rụi.



Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm