Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy 42 xác người trong một hố chôn tập thể

Chính quyền Mexico vừa tìm thấy 42 xác người đang phân hủy bên dưới một mồ chôn tập thể ở miền tây đất nước.

Các điều tra viên trực tiếp tham gia khai quật ngôi mộ tập thể cho biết, nhiều nạn nhân trong số 42 thi thể chết do trúng đạn. Số khác có dấu hiệu bị tra tấn. Nhà chức trách chưa thể xác định danh tính các nạn nhân.

Khai quật ngôi mộ chứa 42 thi thể. Ảnh: CNN.

Giới chức Mexico phát hiện 42 xác người ở thị trấn La Barca, bang Jalisco trong nỗ lực điều tra sự biến mất bí ẩn của 2 mật vụ liên bang. Người ta nghi ngờ các băng đảng buôn bán ma túy khét tiếng Mexico thủ tiêu hai mật vụ này.

Ông Jesus Murillo Karam, Bộ trưởng Tư pháp Mexico cho biết: “Chúng tôi đang điều tra vụ biến mất của 2 cảnh sát. Nghi can chính của vụ việc này là những cảnh sát biến chất ở bang này. Chúng tôi bắt giữ và thẩm vấn họ. Những lời khai dẫn chúng tôi tới

Phát hiện nhiều thi thể không đầu trên bờ sông tại Mexico

Cảnh sát phát hiện 42 tử thi tại trên bờ một dòng sông ở phía tây Mexico trong những ngày qua và rất có thể họ là nạn nhân trong những vụ bạo lực của các băng đảng tội phạm.

, có khả năng là nơi giấu xác của các mật vụ”.

Tuy nhiên, thi thể các mật vụ mất tích không có trong số 42 xác người vừa được tìm thấy. Dẫu vậy, khả năng tìm thấy các mật vụ còn sống là rất mong manh do khu vực này là địa bàn hoạt động của 2 băng đảng ma túy khét tiếng, thường xuyên bắn giết giành địa bàn hoặc thủ tiêu cảnh sát để tránh bị lộ.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm