Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy 2 thi thể người dân bị lũ cuốn ở Thanh Hóa

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bé trai trong gia đình có 6 người mất tích ở bản Sa Ná cùng thi thể một người phụ nữ bị vùi lấp trong căn nhà của mình.

Chiều 6/8, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bé Hà Văn Quỳnh (10 tuổi, trú bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa)

Thi thể bé trai được tìm thấy trên sông Luồng, đoạn qua địa bàn bản Bo (xã Na Mèo), cách bản Sa Ná khoảng 3 km.

Bé Quỳnh là con của anh Hà Văn Vân. Anh Vân còn 5 người thân đang mất tích, gồm bố là Hà Văn Tiệu (55 tuổi), mẹ là Hà Thị Thắm (51 tuổi), chị gái Hà Thị Vững (31 tuổi), vợ Vi Thị Sống (29 tuổi) và con trai Hà Văn Chấn (7 tuổi).

tim thay 2 thi the bi lu cuon anh 1
Lũ quét tàn phá bản Sa Ná. Ảnh: Nguyễn Dương.

Trưa một ngày trước, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể bà Lò Thị Quản (36 tuổi, bàn Sa Ná) bị vùi lấp trong căn nhà của mình.

Như Zing.vn đã đưa tin, sáng 3/8, do ảnh hưởng của bão số 3, cơn lũ quét qua bản Sa Ná khiến người dân không kịp trở tay. 24 căn nhà bị san phẳng, 15 người bị cuốn trôi. Nhà chức trách sau đó tìm thấy 5 người và chuyển đi bệnh viện chăm sóc.

Như vậy, ngoài 2 thi thể mới được tìm thấy, bản Sa Ná còn 8 người đang mất tích.

Trong đợt mưa lũ vừa qua, Thanh Hóa là tỉnh ghi nhận thiệt hại nặng nề nhất với 5 người chết, 10 người mất tích, tổng thiệt hại về kinh tế vào khoảng 276 tỷ đồng.


Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm