Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm nhà trọ giá rẻ online với công cụ tìm kiếm Việt

Đây là dịch vụ được Cốc Cốc hợp tác với Thành đoàn Hà Nội, nhằm phục vụ cho các sĩ tử trong mùa thi đại học năm nay.

Tìm nhà trọ giá rẻ online với công cụ tìm kiếm Việt

Đây là dịch vụ được Cốc Cốc hợp tác với Thành đoàn Hà Nội, nhằm phục vụ cho các sĩ tử trong mùa thi đại học năm nay.

Thử tìm kiếm nhà trọ giá rẻ trên Cốc Cốc.

Hôm nay (1/7), Cốc Cốc đã chính thức giới thiệu dịch vụ tìm kiếm miễn phí nhà trọ giá rẻ, phục vụ đối tượng chính là các bậc phụ huynh, học sinh trong kỳ thi đại học năm 2013. Về thao tác, người dùng chỉ việc gõ từ khóa tìm kiếm, chẳng hạn như “nhà trọ giá rẻ Đại học Thương mại” để tìm kiếm những nhà trọ quanh khu vực đó. Kết quả sẽ được hiển thị một cách trực quan trên dịch vụ bản đồ địa điểm của Cốc Cốc.

Bên cạnh địa điểm, dịch vụ tìm kiếm này cũng sẽ cung cấp tên chủ nhà trọ và số điện thoại của chủ nhà, giúp các bạn học sinh dễ dàng liên lạc. Tất cả dữ liệu hiển thị trên công cụ tìm kiếm của Cốc Cốc đều được lấy từ Thành đoàn Hà Nội, đảm bảo độ uy tín và chính xác của các địa chỉ.

Kết quả hiển thị với địa chỉ, tên, số điện thoại của chủ nhà trọ và bản đồ địa điểm nhà trọ.

Phía Cốc Cốc cho biết, hiện tại dịch vụ tìm nhà trọ giá rẻ là một phần trong “hệ sinh thái” tìm kiếm địa điểm 360 mà đơn vị này đang cung cấp. Cụ thể, người dùng còn có thể tìm kiếm những thông tin chi tiết như các tiệm tạp hóa, quán ăn, hiệu thuốc hoặc các dịch vụ vui chơi giải trí tại một địa điểm nào đó.

Hiện tại, đơn vị này cũng đã cho phát triển một ứng dụng trên nền tảng Android mang tên "nhà nhà", phục vụ việc tìm kiếm trên di động. Dự kiến, ứng dụng tìm kiếm cho iOS cũng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Cốc Cốc là một công cụ tìm kiếm do hơn 300 nhà phát triển Việt Nam xây dựng. Công cụ này có thế mạnh về khả năng xử lý tiếng Việt, khả năng tìm kiếm địa điểm, khả năng giải toán, hóa, chuyển đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ. Tham vọng của Cốc Cốc là tạo ra một cỗ máy tìm kiếm bằng tiếng Việt thỏa mãn tốt nhất nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dùng Việt Nam.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm