Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm kiếm 3 em nhỏ trong một gia đình mất tích ở Ninh Bình

3 người con trong một gia đình ở Ninh Bình mất tích hơn một ngày qua chưa tìm thấy, chính quyền địa phương đã phát đi thông báo tìm kiếm.

Chân dung 3 cháu bé mất tích. Ảnh: CTV.

Tối 23/9, một lãnh đạo xã Kim Tân (huyện Kim Sơn, Ninh Bình) thông tin với VietNamNet về việc tìm kiếm 3 anh em trong một gia đình mất tích hơn một ngày qua, đến nay vẫn chưa thấy.

Trước đó, vào đêm ngày 22/9, anh Trần Anh Tuấn (trú xóm 12, xã Kim Tân) trình báo UBND xã về việc 3 người con là Trần Anh T. (SN 2013), Trần Thủy T. (SN 2017) và Trần Anh T. (SN 2019) đi từ 9h sáng cùng ngày đến tối không thấy về. Người nhà tìm kiếm khắp nơi không thấy.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm quanh khu vực nhưng đến hiện tại vẫn chưa có thông tin về 3 cháu bé.

UBND xã cũng phát đi thông báo trên hệ thống loa truyền thanh và thông báo trên đài phát thanh - truyền hình huyện Kim Sơn để tìm kiếm các cháu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Tìm thấy thi thể nam du khách rơi xuống biển khi chụp ảnh ở Ninh Thuận

Lực lượng đặc công nước vừa tìm thấy thi thể nam du khách bị rơi xuống biển rồi mất tích trong lúc chụp ảnh ở Ninh Thuận, cách hiện trường tai nạn chừng 150m.

Vào Làng Nủ, gặp chú chó từng đi cứu hộ quốc tế

Vát có sự từng trải nhất trong 8 chú chó nghiệp vụ đang tham gia tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở vụ lũ quét sạt lở đất Làng Nủ. Vát từng xuất ngoại đến Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2023.

Tìm thấy 5 thi thể ở nhà điều hành thủy điện tại Lào Cai

Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở tại khu nhà điều hành Thủy điện Đông Nam Á - Nậm Lúc (huyện Bắc Hà, Lào Cai).

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/tim-kiem-3-em-nho-trong-mot-gia-dinh-mat-tich-o-ninh-binh-2325214.html

Trần Nghị/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm