Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu cơ hội định cư Canada với luật sư và chuyên gia tại TP.HCM

Canada là một trong những quốc gia có chính sách định cư mở rộng, đem đến nhiều cơ hội học tập và làm việc tại xứ sở của những chiếc lá phong.

Theo chính phủ Canada, kế hoạch di trú dài hạn sẽ mang lại lợi ích cho quốc gia này, vì người dân di cư sẽ dùng tài năng của mình giúp Canada tăng trưởng và đổi mới về kinh tế. Theo kế hoạch, 310.000 thường trú nhân mới sẽ định cư tại Canada vào năm 2018. Mục tiêu này sẽ tăng lên 330.000 người vào năm 2019, xa hơn là 340.000 người vào năm 2020.

Con số gần 1 triệu người sẽ định cư tại Canada trong giai đoạn 2018 - 2020 được xem là “mức nhập cư tham vọng nhất trong lịch sử Canada trong thời gian gần đây”. Đồng thời, sau khi trao đổi với chính quyền tỉnh, bang và cộng đồng doanh nghiệp, Sở Nhập cư - Tị nạn và Công dân Canada (IRCC) đã chuyển hướng sang một tầm nhìn xa hơn, cho phép các bên liên quan lên kế hoạch về mức độ sử dụng các nguồn lực và dịch vụ thích hợp.

CanadaHomes.vn anh 1
Cơ hội đầu tư và định cư tại Canada rộng mở trong giai đoạn 2018-2020.

Theo thống kê hiện nay, Canada đang cho phép người nước ngoài nhập cư và khởi nghiệp tại đây với hơn 50 chương trình định cư liên bang và tỉnh bang. Trong khi Mỹ, Australia và các nước châu Âu đang thắt chặt việc nhập cư bằng nhiều điều khoản khác nhau, việc Canada liên tiếp thay đổi chính sách và “mở rộng vòng tay” chào đón người nước ngoài đang thu hút sự quan tâm của trí thức, học sinh và doanh nhân có nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc tại nước ngoài.

Vậy đâu là chương trình phù hợp với bạn và gia đình? Bạn có thể tham gia sự kiện “Gặp gỡ chuyên gia di trú và luật sư về định cư và đầu tư tại Canada” diễn ra từ 8h30 đến 12h thứ bảy, ngày 21/9 tại khách sạn Majestic (số 1 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Bạn đọc có thể đăng ký tham dự (số lượng có hạn) tại đây và tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

CanadaHomes.vn là bộ phận riêng biệt và chuyên trang của NTTC Group, cung cấp các dịch vụ trọn gói như giáo dục, nghề nghiệp, việc làm và các chương trình định cư đầu tư - khởi nghiệp tại Canada.

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà VTP - Số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Facebook: fb.com/CanadaHomes.vn; Email: admin@canadahomes.vn; Hotline: 1900561278.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm