Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu chính sách đổi nhẫn cưới '60125'

Với sứ mệnh gắn kết hôn nhân hiện tại và lưu truyền hôn nhân hạnh phúc qua nhiều thế hệ, Kim Ngọc Thủy triển khai chính sách đổi nhẫn cưới miễn phí trọn đời “60125”.

Những bữa tiệc kỷ niệm cưới là cách cặp đôi nhìn lại chặng đường đã qua, khi tình yêu đã đơm hoa kết trái, để rồi cùng nhau trân trọng hiện tại và nhìn về tương lai. Đó không chỉ là nghi thức hay trào lưu du nhập từ các nước phương Tây, mà còn là dịp để bạn hâm nóng lại tổ ấm, cảm xúc và nghĩa tình sâu đậm.

Tùy theo mỗi giai đoạn trong hôn nhân, chiếc nhẫn cưới họ đeo cũng thay đổi. Cặp nhẫn cũng từ đó mà mỗi lúc trở giá trị hơn cả về mặt hiện kim lẫn ý nghĩa. Bởi cứ sau mỗi mốc kỷ niệm, cuộc hôn nhân sẽ bền chặt hơn, mang các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ khăng khít hơn.

Kỷ vật thiêng liêng cũng từ đó được lưu giữ trọn đời và được lưu truyền lại cho thế hệ sau. Đó không đơn thuần là vật chất hiện kim, mà còn có sức mạnh truyền cảm hứng về tình yêu bền vững cho thế hệ sau. Bởi nhẫn cưới không chỉ là vật đính ước của hai người, mà còn là sự tiếp nối, cam kết có tính kế thừa của nhiều thế hệ sau. Không ít thế hệ trẻ nhờ nhìn vào tình yêu của thế hệ trước mà học hỏi và đặt niềm tin vào cuộc sống hôn nhân bền vững.

chinh sach 60125 anh 1

Cuộc hôn nhân càng bền vững, cặp nhẫn cưới càng trở giá trị hơn cả về mặt hiện kim lẫn ý nghĩa.

Với nhiều người, nhẫn cưới mang ý nghĩa thiêng liêng, là kỷ vật của cả đời người. Vì thế, việc làm mất hoặc đổi có thể khiến gia đình không còn may mắn, hạnh phúc. Ngược lại, không ít người lại suy nghĩ rằng, nhẫn cưới cũng là món đồ trang sức, mình vẫn nên đổi khi bị chật hay rộng quá.

Hai quan niệm trên tuy khác nhau, nhưng lại không có đúng - sai bởi phụ thuộc vào suy nghĩ của từng cặp vợ chồng. Có người muốn giữ lại nhưng cũng có người cho rằng việc đổi cặp nhẫn mới là điều bình thường. Thực tế, đổi nhẫn cưới cũng giống như việc bạn “nâng cấp” đời sống hôn nhân. Mỗi dịp kỷ niệm lại nâng cấp cặp nhẫn cũng giống như việc khởi đầu gia đoạn mới tốt đẹp hơn.

Hiểu được mưu cầu hạnh phúc gia đình của nhiều thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ, sau thời gian dài ấp ủ, Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy ra mắt chính sách “60125” - 60 năm đồng hành cùng khách hàng, 12 lần đổi nhẫn cưới miễn phí, 5 năm kỷ niệm 1 lần đổi.

chinh sach 60125 anh 2

Chính sách “60125” là món quà Kim Ngọc Thủy dành tặng cho tất cả khách hàng.

Cụ thể, với chính sách “60125”, bạn chỉ cần mua một cặp nhẫn cưới bất kỳ, Kim Ngọc Thuỷ sẽ đồng hành cùng bạn đến 60 năm chặng đường hôn nhân. Cuộc hôn nhân cứ trải qua mỗi dấu mốc 5 năm là bạn được đổi một cặp nhẫn cưới mới mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào, đến hết 12 lần đổi, tương ứng với các mốc kỷ niệm đám cưới gỗ, đám cưới đồng, đám cưới thủy tinh, đám cưới kim cương…

Như vậy, dù 10 năm, 15 năm hay 60 năm sau, chỉ cần hai bạn vẫn bên nhau, Kim Ngọc Thủy luôn đồng hành cùng tình yêu của cả hai.

chinh sach 60125 anh 3

Những cột mốc đáng nhớ của cuộc hôn nhân.

Gắn kết hôn nhân hiện tại và lưu truyền hôn nhân hạnh phúc qua nhiều thế hệ là sứ mệnh quan trọng. Chính sách “60125” ra đời mang sứ mệnh ấy. Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua 12 dấu mốc thiêng liêng suốt 60 năm chặng đường và truyền lại mãi về sau.

Với mong muốn ngày càng hoàn thiện trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách “60125” được áp dụng cho tất cả khách hàng của Kim Ngọc Thủy, gồm cả khách hàng cũ thân thiết và khách hàng mới. Chính sách “60125” hứa hẹn thiết lập lối đi mới trong ngành nhẫn cưới cũng như trong cuộc sống hôn nhân, gia đình. Từ đây, những câu chuyện mới về tình yêu, gia đình, tình thân sẽ bắt đầu.

chinh sach 60125 anh 4

Chính sách “60125” truyền cảm hứng và niềm tin vào tình yêu cho thế hệ sau.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chính sách “60125” tại website www.kimngocthuy.com hoặc liên hệ hotline 0857769769 - 0852769769.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm