Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim Cook đứng đón khách hàng vào Apple Store ở Ấn Độ

CEO Apple trực tiếp tham dự khai trương và đón khách hàng vào tham quan, mua sắm tại Apple Store đặt ở thủ đô New Delhi (Ấn Độ).

Apple Store tai An Do anh 1

Hôm 20/4, Apple mở cửa hàng thứ 2 tại Ấn Độ. Apple Store này có tên chính thức là Apple Saket, đặt tại thủ đô New Delhi. Hình ảnh khách xếp hàng dài bên ngoài trước giờ khai trương cho thấy người Ấn Độ rất hào hứng với cửa hàng bán lẻ của Apple.

Apple Store tai An Do anh 2

CEO Tim Cook, Phó chủ tịch mảng bán lẻ Deirdre O'Brien và nhân viên Apple Saket chào đón khách đến tham quan, mua sắm.

Apple Store tai An Do anh 5

Sau khi mở cửa hàng Apple BKC ở Mumbai 2 ngày trước, Apple tiếp tục khai trương cơ sở đặt tại New Delhi. Trong ảnh, một khách hàng vui vẻ với các sản phẩm cổ điển của Apple.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Bên trong 'thánh đường' Apple Store ở tòa nhà 144 năm tuổi

Dù hoạt động trong tòa nhà xây từ năm 1879, Apple Store tại Birmingham (Anh) vẫn giữ lại nhiều chi tiết kiến trúc cổ điển, được ví như một "thánh đường".

Apple tuyển dụng nhân sự tại Malaysia, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên

Apple đang tích cực tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị cho việc mở Apple Store đầu tiên tại Malaysia, tăng cường hiện diện tại Đông Nam Á.

Nguyễn Hiếu

Ảnh: Apple.

Bạn có thể quan tâm