Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TikToker đồng loạt đổ bộ ‘vũ trụ giải trí’ Mega Grand World Hà Nội

Những ngày qua, Mega Grand World Hà Nội “gây bão” mạng xã hội TikTok với hơn 10.000 clip check-in sang chảnh tựa trời Âu.

Dù chưa chính thức mở cửa, “vũ trụ giải trí” hàng đầu phía Bắc vẫn gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng nhờ sở hữu lối kiến trúc Âu - Á độc đáo, trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật cùng loạt trò chơi lý thú.

Hơn 10.000 clip “mục sở thị” châu Âu thu nhỏ

Ngày 21/12, tổ hợp vui chơi, giải trí Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức khai trương. Tuy nhiên, công trình kiến trúc và dịch vụ nơi đây gần như hoàn thiện và mở cửa chào đón khách tham quan tự do từ cách đây 2 tuần.

Nơi đây thu hút hàng loạt TikToker đến “mục sở thị”, ghi nhận hơn 10.000 clip check-in triệu view cùng hàng nghìn tương tác, chia sẻ.

Mega Grand World,  vu tru giai tri anh 1

DJ Mie nhanh chóng bắt trend, check-in tại Mega Grand World Hà Nội.

“Dù Mega Grand World chưa chính thức khai trương, giới trẻ Hà thành vẫn nô nức lập hội, đến check-in. Đây là điểm đến mới, hứa hẹn trở thành ‘vũ trụ' ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm sầm uất bậc nhất miền Bắc”, DJ Mie chia sẻ.

Những ngày này, diện mạo “phố Italy” The Venice đầy mộng mơ đã thành hình và được cộng đồng mạng truyền tai nhau là “long lanh hơn cả phối cảnh”. Mỗi ngày, nơi đây ghi nhận cả trăm lượt khách đến chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp mắt và lưu giữ qua những bức ảnh, clip trẻ trung.

Mega Grand World,  vu tru giai tri anh 2

Nhiều người đến chụp ảnh trên cây cầu Đông - Tây tráng lệ, nối đôi bờ “phố Italy” The Venice và “phố Hàn” K-Town.

“Khuynh đảo” TikTok là hình ảnh “sông Venice” nổi bật với chiều dài 830 m cùng dòng nước xanh mướt, cũng như hệ thống cảnh quan hai bên bờ sông. Những chiếc thuyền Gondola - biểu tượng của thành phố nổi trên biển của Italy - đã được hạ thuỷ, sẵn sàng hoạt động tấp nập, sầm uất trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Khi theo chân các TikToker du lịch từ Âu sang Á, cư dân mạng được chiêm ngưỡng cây cầu biểu tượng Đông - Tây kết nối “phố Italy" tráng lệ với K-Town “chuẩn Hàn”, vừa cổ kính vừa hiện đại.

Ngoài ra, loạt cảnh quan mang tính biểu tượng như Tháp Đồng Hồ, quảng trường Grande rộng lớn, đài phun nước Amore ước nguyện, đu quay ngựa gỗ lãng mạn hay loạt artwork sáng tạo đầy sắc màu… cũng được coi là “thánh địa check-in” của nhiều người. Loạt TikToker cũng háo hức khám phá tàu The Grand Voyage - sân khấu thuyền ngoài trời lớn nhất châu Á tại Mega Grand World Hà Nội.

Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

Với các công trình tráng lệ cùng đa dạng hoạt động vui chơi - ẩm thực - mua sắm, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ Hà thành cũng như du khách trong dịp khai trương và lễ hội cuối năm.

Nhằm tạo điều kiện cho du khách, hệ thống VinBus sẵn sàng di chuyển từ khắp mọi điểm nội thành đến Mega Grand World Hà Nội. Các tuyến bus điện miễn phí sẽ đưa đón du khách đến “vũ trụ giải trí” trong 20 phút, với ưu điểm tiện nghi, không ồn ào, khói bụi.

Mega Grand World,  vu tru giai tri anh 8

Các chuyến xe bus điện VinBus nối trung tâm với Mega Grand World Hà Nội sẽ hoạt động liên tục với tần suất 10 phút/chuyến, suốt 24/7.

Những ngày này, “vũ trụ giải trí” Mega Grand World Hà Nội đang tất bật với những khâu chuẩn bị cuối cùng trước ngày chính thức khai trương. Sau khi đến trải nghiệm, hàng nghìn du khách nhận định đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của cư dân thủ đô, người dân các tỉnh thành lân cận và du khách khi đến Hà Nội trong dịp lễ cuối năm.

Mega Grand World Hà Nội - “Mảnh ghép hoàn hảo của thủ đô”

Khai trương: 21/12/2023.

Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City Hà Nội.

Website: megagrandworld.vn.

Fanpage: facebook.com/mgwhanoi.

Độc giả tìm hiểu lộ trình các tuyến VinBus đến Mega Grand World Hà Nội tại đây.

Chi An

Bạn có thể quan tâm