Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiger Woods tiết lộ về lần chịu đòn từ huyền thoại Ali

Golfer từng xếp số một thế giới, Tiger Woods cho biết từng nổi giận vì cách chào hỏi khá mạnh tay từ huyền thoại quyền anh Muhammad Ali vào năm 2004.

"Tôi đã gặp Ali nhiều lần. Nhưng tôi muốn nói đến lúc ở Shinnecock, năm mà Retief Goosen giành chức vô địch US Open 2004. Khi đang xếp hàng chờ nhận phòng ở khu vực lễ tân, tôi bị đánh vào mạn sườn bên phải. Tôi đau và rất tức giận. Tôi định quay xung quanh để tìm người trả đũa thì nhìn thấy Ali", Woods nói với Golf Digest.

Năm 2004, Woods dự vòng đấu tập US Open tại sân Shinnecock Hills ở New York. Chủ nhân của 15 major thuê phòng tại khách sạn Hilton để nghỉ một đêm rồi sáng hôm sau ra sân. Trong lúc chờ nhận phòng, cuộc gặp gỡ tình cờ và màn chào hỏi mạnh tay của huyền thoại Ali khiến Woods khó quên.

Tiger Woods anh 1

Một trong những lần gặp gỡ giữa Woods (phải) và Ali. Ảnh: Getty Images.

Ali là nhà vô địch hạng nặng 3 lần và giành huy chương vàng Olympic. Ông qua đời vào năm 2016 ở tuổi 74, sau một cuộc chiến kéo dài với căn bệnh Parkinson. Ali giã từ quyền anh với 56 chiến thắng trong 61 lần thượng đài, trong đó có 36 trận thắng knock-out.

"Ông ấy nói: 'Này Woods, cậu có khoẻ không?', tôi đáp: 'Tại sao ông phải chào hỏi mạnh tay đến thế?'. Ali lúc ấy lớn tuổi nhưng cú đánh vẫn đau. Tôi không thể tưởng tượng được việc bị đánh trong 15 hiệp như lúc họ còn thi đấu. Điều đó thật điên rồ", ngôi sao người Mỹ nói thêm.

Bên cạnh câu chuyện với Ali, golfer 44 tuổi còn chia sẻ về sở thích với các môn thể thao khác. Trong đó, bóng chày là môn yêu thích thứ 2 của Woods, vì có thể giúp ích cho đam mê hàng đầu của anh. Ngoài ra, Woods còn thích xem phi tiêu truyền thống của nước Anh, cũng như cricket và rugby.

Mayweather lên tiếng sau khi 2 người thân qua đời

Floyd Mayweather quyết định phá vỡ im lặng sau những tin buồn liên tiếp đến từ gia đình trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Mike Tyson ủng hộ Mayweather trở thành huấn luyện viên

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson tin Floyd Mayweather có thể thành công trên con đường làm huấn luyện viên chuyên nghiệp, dù có lối sống không mấy tích cực.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm