Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiger Woods chiến thắng, Ivanka công du vào top ảnh tuần

Những người biểu tình ở Sudan sau đảo chính, tay golf Tiger Woods ăn mừng chiến thắng, Ivanka Trump tới thăm Bờ Biển Ngà là những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

Nha tho Duc Ba anh 1
Một người Sudan đứng trên chiếc xe tải quân sự khi đám đông người biểu tình tụ tập bên ngoài khu quân sự ở thủ đô Khartoum, ngày 17/4 sau cuộc đảo chính của quân đội lật đổ Tổng thống Omar al-Bashir. Người Sudan yêu cầu các lãnh đạo quân đội đang nắm quyền từ chức trong khi quân đội nói rằng họ sẽ điều hành trong ít nhất hai năm để giám sát "chuyển giao quyền lực". Ảnh: Reuters.
Nha tho Duc Ba anh 2
Tiger Woods ăn mừng trên hố thứ 18 sau khi giành giải Masters 2019 tại Câu lạc bộ Golf Quốc gia Augusta ở Augusta, Georgia, Mỹ, ngày 14/4. Ảnh: Reuters.
Nha tho Duc Ba anh 3
Cố vấn Nhà Trắng Ivanka Trump nhảy cùng các nữ doanh nhân trong buổi gặp mặt tại một trang trại ca cao ở Adzope, Bờ Biển Ngà, ngày 17/4. Ảnh: Reuters.
Nha tho Duc Ba anh 4
Những người nhập cư Trung Mỹ, một phần của đoàn lữ hành đến biên giới Mỹ, đi qua một con đường ở Frontera Hidalgo, Mexico, trước khi gia nhập một nhóm lớn hơn khoảng 2.000 người. Ảnh: AP.
Nha tho Duc Ba anh 5
Tổng thống Indonesia đương nhiệm Joko Widodo (giữa), phát biểu trước những người ủng hộ ông trong một cuộc vận động tranh cử ở Jakarta, Indonesia, ngày 13/4. Ảnh: Getty.
Nha tho Duc Ba anh 6
Một chú rể người Bali bỏ phiếu tại một khu vực bầu cử ở Bali, Indonesia, ngày 17/4. Ảnh: AP.
Nha tho Duc Ba anh 7
Cô dâu và chú rể người Triều Tiên nhảy dây khi tham gia chụp ảnh cưới ở Bình Nhưỡng, ngày 18/4. Ảnh: AFP/Getty.
Nha tho Duc Ba anh 8
Bộ trưởng Tư pháp William Barr, bên cạnh là quyền Thứ trưởng Edward O'Callaghan (trái) và Thứ trưởng Rod Rosenstein, phát biểu tại cuộc họp báo để thảo luận về báo cáo của công tố viên đặc biệt Robert Mueller về sự can thiệp của Nga trong đợt tranh cử tổng thống năm 2016, ở Washington, Mỹ, ngày 18/4. Ảnh: Reuters.
Nha tho Duc Ba anh 9
 Lửa và khói bao quanh các máng xối trang trí mái nhà và hai bên Nhà thờ Đức Bà ở Paris ngày 15/4. Ảnh: AFP/Getty.
Nha tho Duc Ba anh 10
Lá trà được lựa hái cẩn thận tại trang trại trà Moriuchi ở Shizuoka, Nhật Bản, ngày 18/4. Ảnh: Getty.
Nha tho Duc Ba anh 11
Stratolaunch, chiếc máy bay sáu động cơ khổng lồ với sải cánh dài nhất thế giới, thực hiện chuyến bay đầu tiên lịch sử từ Cảng hàng không và vũ trụ Mojave ở Mojave, California, ngày 13/4. Ảnh: AP.

Làng ma thuật Paroldo: Nơi cư ngụ của các 'phù thủy' Italy

Vùng Piedmont nổi tiếng với rượu vang, nấm cục trắng và những lâu đài nguy nga, nhưng ẩn trong vẻ bình dị của thôn quê Italy lại là những câu chuyện huyền bí.

386 người tử nạn trong '7 ngày nguy hiểm' của lễ Songkran ở Thái Lan

Lái xe khi say xỉn đã trở thành nguyên nhân gây tử vong cao nhất của giao thông Thái Lan trong mùa lễ hội Songkran năm nay, dù tổng số ca tử vong giảm 8% so với năm 2018.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm