Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy và nhiều nghệ sĩ mắc Covid-19

Sau những triệu chứng ban đầu như đau họng, mệt mỏi, Tiểu Vy phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng thông báo mắc Covid-19.

Trao đổi với Zing, Tiểu Vy cho biết cô cách ly và điều trị tại nhà riêng ở TP.HCM sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hiện sức khỏe cô ổn. Người đẹp tích cực uống thuốc và giữ tinh thần lạc quan.

"Trước đó, tôi có những dấu hiệu ban đầu như mệt mỏi trong người, nghẹt mũi, đau họng, nên tiến hành test và phát hiện mắc Covid-19. Thỉnh thoảng, tôi bị mất ngủ, còn lại sức khỏe bình thường. Tôi cố gắng điều trị để nhanh chóng trở lại với học tập, công việc", Tiểu Vy trao đổi.

Ngoài Tiểu Vy, nhiều diễn viên, ca sĩ cũng thông báo mắc Covid-19 trên trang cá nhân. NSND Lan Hương cho biết cô phát hiện dương tính SARS-CoV-2 vài ngày trước. Sau quá trình điều trị, nữ diễn viên đã hết sốt nhưng vẫn còn ho.

Hiện, NSND Lan Hương phải hoãn lịch quay phim để tập trung điều trị bệnh. Trước đó, diễn viên Minh Thu (Phố trong làng) cũng mắc Covid-19 nên không thể thực hiện tập cuối của phim.

Huyền Lizzie cho biết cô vừa hồi phục sau 10 ngày điều trị bệnh và đã quay lại với phim trường.

Ngày 5/2, Tóc Tiên cho biết cô đã test nhanh kháng nguyên Covid-19 và có kết quả dương tính. Khoảng 2-3 ngày sau, Hoàng Touliver cũng có kết quả tương tự. Hai vợ chồng cô đều cách ly và điều trị tại nhà.

Tóc Tiên kể cô không bị mất vị giác và khứu giác nên vẫn ăn bình thường. Sau 4-5 ngày, các triệu chứng gần như không còn, ngoại trừ ngạt mũi.

Đến ngày 12/2 (sau một tuần), Tóc Tiên test nhanh và nhận kết quả âm tính lần đầu tiên. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ đợi thêm một vài ngày để xét nghiệm PCR. Từ kinh nghiệm của bản thân, giọng ca Ngày mai khuyên người bệnh nên giữ vững tinh thần, tập thể dục trong quá trình điều trị tại nhà.

Justin Bieber mắc Covid-19

Buổi biểu diễn ở Las Vegas trong khuôn khổ Justice World Tour được dời lại ngày 28/6 sau khi Justin Bieber có kết quả dương tính với nCoV.

Nghệ sĩ thực hiện di nguyện của diễn viên Hoàng Lan

Phi Phụng, Phương Dung dự định trao tiền cho các nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn theo đúng tâm nguyện của diễn viên Hoàng Lan.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm