Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy: ‘Tôi hợp với phong cách gợi cảm’

Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết cô phải tập luyện chăm chỉ để có vóc dáng săn chắc. Cô cảm thấy bản thân phù hợp với phong cách sexy.

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố cuộc thi Miss World Vietnam 2021 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Tiểu Vy nổi bật với đầm cắt xẻ, khoe vóc dáng gợi cảm. Sau ba năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 được nhận xét ngày càng xinh đẹp, phong cách thời trang biến hóa và sexy.

"Theo đuổi phong cách gợi cảm giúp tôi chăm tập thể dục"

Trao đổi với Zing, Tiểu Vy nói: "Sau thời gian dài đi tìm hình ảnh, tôi nhận thấy phong cách gợi cảm phù hợp với mình. Các anh chị trong nghề như nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, stylist, đều khuyên tôi nên chọn hình ảnh sexy, phóng khoáng. Tôi sẽ theo đuổi phong cách này, nhưng ở mức vừa phải, phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu".

Theo Tiểu Vy, khi theo đuổi phong cách sexy, cô phải hoàn thiện bản thân, áp lực nhiều hơn. "Gợi cảm không chỉ là trang phục, tôi phải chăm chút gương mặt, thần thái, body săn chắc, làn da quyến rũ. Chọn phong cách gợi cảm cũng chính là động lực để tôi chăm chỉ luyện tập thể dục", cô lý giải.

Nhìn lại bản thân, Tiểu Vy khẳng định cô hài lòng với những gì mình đang có. Cô chưa nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo hay thay đổi bất cứ điều gì trên cơ thể. Ngay cả làn da nâu trước đây từng làm Tiểu Vy tự ti, bây giờ, cô yêu thích nó. Tiểu Vy cho rằng làn da nâu trông Tây, toát lên vẻ khỏe khoắn và "phù hợp với phong cách sexy".

"Tôi có đủ tư cách để làm giám khảo"

Không chỉ nhan sắc thăng hạng, các kỹ năng của Tiểu Vy cũng được đánh giá hoàn thiện, chững chạc hơn. Sắp tới, cô sẽ ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 bên cạnh Hà Kiều Anh, nhà báo Trần Xuân Sơn, Lương Thùy Linh...

Nói về vai trò mới, cô tâm sự: "Tôi vui và bất ngờ khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Tôi sẽ cân bằng việc học, lịch làm việc để có nhiều thời gian đồng hành, gặp gỡ thí sinh".

Tieu Vy lam giam khao hoa hau anh 3

Tiểu Vy cho rằng bản thân hợp với phong cách sexy.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng vai trò giám khảo là "chiếc áo quá rộng" với hoa hậu sinh năm 2000.

Phản hồi những nghi vấn về khả năng của mình, Tiểu Vy lên tiếng: "Là Hoa hậu Việt Nam, tôi có đủ tư cách để trở thành giám khảo của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021. Tôi cũng từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Tôi đăng quang hoa hậu ba năm qua, hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực thời trang, giải trí, tham gia các chương trình cộng đồng, làm giám khảo một số cuộc thi quy mô nhỏ. Vì thế, tôi nghĩ mình có kinh nghiệm, am hiểu các tiêu chí của cuộc thi nhan sắc".

Chia sẻ với Zing về những mục tiêu ở tuổi 20, Tiểu Vy tâm sự: "Nếu không thay đổi, tôi sẽ bị tụt lại phía sau. Do đó, tôi cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân để phát triển sự nghiệp. Trước mắt, tôi sẽ trau dồi nhiều hơn về kiến thức, khả năng ứng xử để có thể nhận định đúng từng thí sinh, bảo vệ quan điểm, thuyết phục các giám khảo khác".

Ở tương lai gần, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ cô muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Cô hiện trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất.

Trương Thế Vinh: 'Tôi mệt mỏi vì tăng 6 kg'

Nam diễn viên cho hay anh ăn nhiều, tăng cân để phù hợp với nhân vật. Nhưng chính sự tăng cân làm anh mệt mỏi.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm