Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy, Phương Nga tiễn Á hậu Thúy An đi thi quốc tế

Tối 4/12, dàn người đẹp Việt Tiểu Vy, Phương Nga, Diễm Trang, Kiều Loan, Thùy Tiên đã có mặt tại sân bay để tiễn Á hậu Thúy An lên đường tới Ai Cập dự thi Hoa hậu Liên lục địa.

a hau thuy an thi miss intercontinental anh 3
Năm 2018, đáng lẽ Thúy An sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) được tổ chức ở Nhật Bản. Tuy nhiên, cô gặp vấn đề sức khỏe và Nguyễn Thúc Thùy Tiên được chọn thay thế. Tối 4/12, Thùy Tiên cũng có mặt tại sân bay để tiễn Thúy An lên đường dự thi tại Ai Cập. 
a hau thuy an thi miss intercontinental anh 6
Ngoài Tiểu Vy, Phương Nga và Thùy Tiên, Á hậu Diễm Trang và Á hậu Kiều Loan cũng có mặt để ủng hộ tinh thần cho Á hậu Việt Nam 2018. 
a hau thuy an thi miss intercontinental anh 7
Gia đình người đẹp gốc Kiên Giang cũng có mặt để tiễn cô lên đường tới Ai Cập. Cha mẹ Thúy An đều nhận được nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài nổi bật. 
a hau thuy an thi miss intercontinental anh 8
Thúy An mang theo khoảng 90 kg hành lý, gồm váy áo, phụ kiện, quà tặng... Á hậu 22 tuổi cho biết cô đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt trong suốt một năm qua. “Tôi không thấy áp lực. Bởi thành công của những đại diện đi trước đã trở thành động lực để tôi nỗ lực hết sức nhằm tỏa sáng theo cách riêng tại Miss Intercontinental”, cô chia sẻ.
a hau thuy an thi miss intercontinental anh 9
Khá đông bạn bè đã có mặt tại sân bay để tiễn Thúy An lên đường tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Nam diễn viên Bình An - bạn trai Á hậu Phương Nga - xuất hiện bên cạnh bạn gái trong buổi gặp mặt này.
a hau thuy an thi miss intercontinental anh 10
Miss Intercontinental 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/12 đến ngày 20/12 tại Ai Cập. Trong loạt ảnh áo tắm gửi tới ban tổ chức cuộc thi, Thúy An đã có sự lột xác mạnh mẽ, trở nên gợi cảm, táo bạo hơn hẳn so với hình ảnh dịu dàng, nữ tính quen thuộc. Khả năng ngoại ngữ tốt được cho là một trong những lợi thế của Thúy An khi đi thi quốc tế. Nhiều khán giả hy vọng cô sẽ mang về kết quả tốt tại cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Ấn Độ.






Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm