Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy khoe eo thon trong buổi tổng duyệt chung kết HHVN

Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy cùng Á hậu Phương Nga, Thúy An chuẩn bị những khâu cuối cùng cho phần trình diễn.

Phương Nga: 'Tiểu Vy có nét đẹp Tây' Á hậu Phương Nga chia sẻ cuộc sống trước kia của cô rất đơn giản, chỉ đi học và về nhà. Cô luôn được bao bọc trong ngôi nhà của bố mẹ, xung quanh là người thân.

hoa hau tieu vy anh 1

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20/11 tại TP.HCM. 35 người đẹp tham gia để tranh ngôi vị hoa hậu. Trước giờ G, các hoa hậu, á hậu cùng dàn nghệ sĩ đã có mặt tại sân khấu để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm chung kết. Tiểu Vy diện crop-top trắng, khoe khéo vòng eo thon gọn. Cô cùng Á hậu Phương Nga và Thúy An sẽ kết hợp với top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng diễn nhảy chào sân.

hoa hau tieu vy anh 2

Á hậu Phương Nga tập nhảy cùng vũ đoàn. Sau ngày 20/11, cô cùng Tiểu Vy và Thúy An chính thức khép lại nhiệm kỳ hai năm. Trong cuộc trò chuyện với Zing gần nhất, người đẹp tâm sự: "Cảm xúc của tôi là một chút buồn, xen lẫn tiếc nuối. Tôi nghĩ trong đêm chung kết, chắc Tiểu Vy sẽ khóc khi trao lại vương miện. Tôi và chị Thúy An ngồi bên dưới có khi cũng khóc theo".

hoa hau tieu vy anh 3

Sau hai năm trở thành á hậu, Thúy An được khán giả nhận xét ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Gần đây, cô công khai chuyện tình yêu với bạn trai tiến sĩ. Cả hai dự tính tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2021.

hoa hau tieu vy anh 4

Á hậu Kiều Loan đảm nhận tiết mục mở màn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô cũng có tiết mục biểu diễn trong đêm bán kết cuộc thi diễn ra tại Hà Nội.

hoa hau tieu vy anh 5

Hoàng Thùy Linh trong buổi tổng duyệt. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp chinh phục ngôi vị cao nhất sẽ nhận được giải thưởng 350 triệu đồng, vương miện, quyền trượng.

hoa hau tieu vy anh 6

Ca sĩ Minh Tuyết tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho phần trình diễn của mình trên sân khấu.

hoa hau tieu vy anh 7

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng là khách mời trong đêm chung kết diễn ra tối nay.

Nữ sinh cao 1,67 m tự tin ở Hoa hậu Việt Nam

Doãn Hải My cho rằng chiều cao không nổi bật nhưng cô tự tin ở thế mạnh của bản thân để giành vị trí cao trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Tâm An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm