Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và dàn người đẹp tiễn Lương Thùy Linh tại sân bay

Tối 21/11, Hoa hậu Lương Thùy Linh lên đường tới Anh tham dự cuộc thi Miss World 2019. Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Phương Nga và nhiều người đẹp khác đã có mặt để tiễn cô.

luong thuy linh thi miss world 2019 anh 3
Lương Thùy Linh xuất phát chậm hơn dự kiện 2 ngày vì gặp vấn đề về visa. Ban đầu, cô dự định khởi hành từ 19/11. Nhiều khán giả lo lắng cô sẽ bỏ thi. Tuy nhiên, người đẹp Cao Bằng đã bác bỏ nghi vấn trên. Cô cho biết công ty Sen Vàng - đơn vị nắm bản quyền cử đại diện tham dự Miss World - đã thông báo đến ban tổ chức Miss World 2019, và người đẹp được chấp thuận đến muộn. Phía Hoa hậu Thế giới thông cảm cho lý do của đại diện Việt Nam. Không chỉ Thùy Linh, một số người đẹp đến từ các nước khác cũng chưa có mặt tại London, Anh.
luong thuy linh thi miss world 2019 anh 4
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mang theo 7 vali, trong đó bao gồm đồ dùng, váy áo, phụ kiện và quà tặng các thí sinh. Thời gian qua, Lương Thùy Linh tích cực luyện tập catwalk, học kỹ năng biểu diễn, tạo dáng trước ống kính... Với lịch tập, làm việc liên tục, Lương Thùy Linh cho biết mỗi ngày cô chỉ ngủ được 4-5 tiếng. Do đó, cân nặng của hoa hậu so với thời điểm đăng quang đã giảm 4 kg.
luong thuy linh thi miss world 2019 anh 5
Có mặt tại sân bay để tiễn Lương Thùy Linh, Tiểu Vy lựa chọn bộ váy đen được may theo kiểu cổ điển với hai cầu vai bồng. Lớp trang điểm khiến người đẹp gốc Quảng Nam trông già dặn hơn tuổi 19. 
luong thuy linh thi miss world 2019 anh 6
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt để động viên Lương Thùy Linh. Trong cuộc thi Miss World 2017, cô là một trong 20 người giành chiến thắng thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và lọt vào top 5 Người đẹp nhân ái (với dự án Cõng điện lên bản). Với những kinh nghiệm đó, Đỗ Mỹ Linh đã cho Lương Thùy Linh nhiều lời khuyên trước giờ đàn em lên đường. 
luong thuy linh thi miss world 2019 anh 7
Ngoài Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan và một số người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn Lương Thùy Linh tới Anh.
luong thuy linh thi miss world 2019 anh 8
Trước đó, khi tâm sự về sức nặng của chiếc vương miện mình mới nhận được, Lương Thùy Linh khẳng định cô sẽ cố gắng nối tiếp thành tích mà Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh đã giành được tại Miss World những năm trước. Cô còn tiết lộ sẽ quay lại tập trung cho việc học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội sau khi hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu. 
Lương Thùy Linh giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh Người đẹp 10X sắp lên đường tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới 2019 tại Anh quốc.

Lương Thùy Linh gặp sự cố, không đi thi Miss World 2019 đúng ngày

Lương Thùy Linh gặp vấn đề liên quan đến visa, do đó lịch trình của cô bị lùi lại so với kế hoạch ban đầu.

Lương Thùy Linh bức xúc vì ảnh bán nude trên trang giả mạo

Hoa hậu 10X tỏ ra bức xúc khi tài khoản giả mạo này đăng hình ảnh bán nude nhạy cảm. Nhiều khán giả nhầm tưởng đây chính là Lương Thùy Linh.




Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm