Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê mang 90 bộ váy, 12 vali lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ

Sáng 29/11, Hoa hậu H'Hen Niê lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan. Đang tranh tài ở Hoa hậu Thế giới, Tiểu Vy gửi thông điệp chúc người chị "may mắn và tỏa sáng".

H'Hen Niê động viên Minh Tú vượt khó khăn tại Hoa hậu Siêu quốc gia Biết Minh Tú đang gặp nhiều thử thách, Hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ "chị ấy đã làm rất tốt rồi và hãy cứ tự tin", đồng thời khẳng định cô rất quý Minh Tú.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 1
Sáng 29/11, Hoa hậu H'Hen Niê chọn bộ vest màu vàng rất nổi bật để ra sân bay Tân Sơn Nhất. Cô được đông đảo khán giả yêu mến và truyền thông ra tiễn.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 2
Tâm trạng của hoa hậu rất vui vẻ. Cô còn trình diễn một đoạn catwalk và chụp ảnh, giao lưu với khán giả tại sảnh sân bay.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 3
H'Hen Niê xinh đẹp rạng rỡ trong ngày sang Thái Lan. Khán giả nhận xét phong cách trang điểm của cô đã tiến bộ lên rất nhiều, cộng với phong thái tự tin trong ngày đầu chinh chiến.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 4
Đại gia đình từ Đắk Lắk ra sân bay tiễn hoa hậu. Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn đang trong quá trình kêu gọi bình chọn cho phần thi Head to Head ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Từ Trung Quốc, cô gửi thông điệp chúc "chiến binh" H'Hen Niê thi đấu tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 5
"Hôm nay, một đại diện của Việt Nam sẽ lên đường tham gia một cuộc thi sắc đẹp thế giới, vậy là chúng ta đang có 3 chiến binh. Vy chúc cho chị H’Hen sẽ có những khởi đầu thật may mắn. Với sự chuẩn bị chỉn chu trong một thời gian dài và kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn chị sẽ toả sáng tại Miss Universe", Tiểu Vy nhắn nhủ H'Hen Niê cách đây ít phút.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 6
"3 chiến binh" mà Tiểu Vy nhắc đến, ngoài H'Hen Niê, còn có Minh Tú đang tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia. Tiểu Vy cũng nhắn Mình Tú: "Vy rất tiếc khi nghe về khó khăn mà chị Tú đang gặp phải. Nhưng chị yên tâm, khán giả Việt Nam trong đó chắc chắn có Vy sẽ luôn ủng hộ chị. Vy tin với sự mạnh mẽ và kinh nghiệm chiến đấu của chị sẽ không có gì cản bước chị tỏa sáng và chứng minh phụ nữ Việt xinh đẹp, thông minh và cá tính như thế nào", Hoa hậu Việt Nam động viên Minh Tú.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 7
Á hậu Mâu Thủy có mặt chúc Hoa hậu H'Hen Niê thi đấu tốt tại đấu trường nhan sắc khắc nghiệt bậc nhất là Hoa hậu Hoàn vũ.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 8
Đại diện ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng có mặt để động viên tinh thần hoa hậu. Thời gian qua, BTC đã thực hiện rất nhiều hoạt động quảng bá và chuẩn bị cho hành trình của H'Hen Niê tại cuộc thi.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 9
Hoa hậu H'Hen Niê tự hào giơ cao lá cờ Việt Nam.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 10
Hành lý của Hoa hậu H'Hen Niê bao gồm 12 vali đựng 90 bộ quần áo, 2 thùng đựng bộ trang phục dân tộc bánh mì. Theo ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều này khiến cô trở thành một trong những đại diện Việt Nam mang nhiều hành lý nhất khi dự thi quốc tế.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 11
80 bộ đồ sẽ được hoa hậu sử dụng cho hàng chục hoạt động trong khuôn khổ 17 ngày của cuộc thi. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào ngày 17/12.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 12
Trả lời báo chí tại sân bay trước giờ lên đường, Hoa hậu H'Hen Niê cũng gửi thông điệp động viên đến Minh Tú khi đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. "Tôi rất lo lắng cho Minh Tú. Tôi muốn nói rằng chị ấy đã làm rất tốt, chị ấy hãy tiếp tục tự tin. Tôi cũng rất quý chị", H'Hen Niê chia sẻ.
h hen nie hoa hau hoan vu anh 13
Tối 28/11, Hoa hậu H'Hen Niê đăng ảnh lên Instagram sau khi đã sắp xếp xong rất nhiều vali hành lý. Khán giả khen cô xinh đẹp và trẻ trung trong bộ trang phục màu vàng xanh tươi sáng. Hoa hậu nhận được nhiều lời chúc may mắn trước khi lên đường.

Mi Ly

Ảnh: Quang Đức
Video: Duy Hậu

Bạn có thể quan tâm