Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy cao hơn, số đo 3 vòng thay đổi sau 2 năm trở thành hoa hậu

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tự tin mình gợi cảm và trưởng thành hơn sau hai năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Phương Nga: 'Tiểu Vy có nét đẹp Tây' Á hậu Phương Nga chia sẻ cuộc sống trước kia của cô rất đơn giản, chỉ đi học và về nhà. Cô luôn được bao bọc trong ngôi nhà của bố mẹ, xung quanh là người thân.

hoa hau viet nam tieu vy anh 1

Năm 2018, Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000, quê Quảng Nam) đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong sự hài lòng của khán giả. Cô là người đẹp hiếm hoi ở thời khắc nhận vương miện không bị chê bai ngoại hình. Tuy nhiên, Tiểu Vy khi đó vẫn còn ngây ngô, cách giao tiếp chưa tự tin và trôi chảy. Ảnh: BTC.

hoa hau viet nam tieu vy anh 4

Sau cuộc thi, Tiểu Vy tích cực làm từ thiện. Cô tham gia nhiều hoạt động giúp đỡ bệnh nhân ở các bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, Bệnh viện K, các mái ấm tình thương, tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện, hiến máu… Trong đợt lũ lụt vừa qua, hoa hậu cùng Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh đến miền Trung trao thực phẩm cứu trợ, giúp người dân vượt qua khó khăn. Ảnh: Instagram NV.

hoa hau viet nam tieu vy anh 13

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Tiểu Vy nói cô hài lòng, vật chất đủ nhưng không gọi là giàu. "Thu nhập hàng tháng từ việc tham gia event, đại diện nhãn hàng tôi chỉ giữ lại một khoản để tiêu xài, còn lại gửi hết về cho gia đình. Việc mua nhà và mua xe, hiện tại tôi chưa nghĩ đến, điều quan trọng lúc này là hoàn thành xong nhiệm kỳ hoa hậu, giúp đỡ được nhiều người hơn nữa", hoa hậu nói.


Tiểu Vy đeo cánh diễn bikini giống thiên thần nội y Victoria's Secret

Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An khuấy động đêm thi Người đẹp biển với màn trình diễn bikini kết hợp những đôi cánh sắc màu rực rỡ.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đọ sắc trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020

Tối 12/11, dàn hoa hậu gồm Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và nhiều người đẹp trưng diện lộng lẫy tham dự chương trình của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm