Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu tan giải thưởng 120.000 USD vì lỡ ăn một miếng khoai tây chiên

Một phụ nữ ở quận Shropshire, Anh, chia sẻ rằng cô đã ăn một miếng khoai tây hình trái tim lẽ ra có thể mang lại cho bản thân giải thưởng 100.000 bảng Anh (khoảng 120.000 USD).

Sau khi chụp ảnh và gửi cho bạn bè, cô Dawn Sagar đã ăn miếng khoai tây hình trái tim. Ảnh: Dawn Sagar.

Dawn Sagar ở thị trấn Oswestry, quận Shropshire, cho hay cô lấy miếng khai tây có tiềm năng đoạt giải từ gói Ready Salted của hãng Walkers.

Tuy nhiên, dù chụp ảnh miếng khoai tây và gửi cho bạn bè, cô không biết có một cuộc thi và giải thưởng không hề nhỏ, nên đã ăn mất, BBC đưa tin hôm 25/2.

Hóa ra Walkers đang có một cuộc thi xem ai có thể tìm được miếng khoai tây chiên có hình trái tim hoàn hảo nhất.

“Tôi đang nghỉ giữa giờ làm việc, mở một gói khoai tây chiên giòn, vừa nhấm nháp vừa trò chuyện. Bất chợt tôi lấy ra một miếng khoai tây chiên hình trái tim. Tôi tự nhủ ‘sẽ chụp một bức ảnh’ bởi đó là ngày sau lễ Valentine”, Sagar kể lại.

“Thế nên tôi gửi bức ảnh cho mọi người trên Snapchat và nói “Tôi yêu mọi người, chúc mừng ngày Valentine”.

Sagar cho hay sau đó cô nhận được nhiều tin nhắn từ mọi người, họ hỏi rằng: “Bạn chưa ăn nó đấy chứ?”. Và cô trả lời: “Sao lại không ăn?”.

Khi Sagar trở lại làm việc, một số người bạn nói với cô rằng miếng khoai tây chiên đó là “miếng khoai tây trái tim của Walkers”. Lúc bấy giờ, cô bắt đầu nhận ra sai lầm của bản thân.

“Tôi tra Google và tiếc nuối: “Ồ hóa ra là như vậy. Quá trễ rồi”.

Hãng Walkers yêu cầu người trúng thưởng cần giữ cả miếng khoai tây hình trái tim và gói mới đủ điều kiện nhận giải.

Sagar lấy vỏ gói khoai tây chiên ra khỏi thùng rác nhưng thừa nhận rằng cô không dám mong giành được tiền thưởng và cũng không gửi ảnh cho ban tổ chức.

“Cũng chẳng sao cả”, Sagar nói. “Tôi tiếc đứt ruột lúc đó… nhưng cũng chẳng làm gì được”.

Một người phát ngôn của Walkers nói rằng họ rất tiếc khi biết "sự cố" của cô Sagar nhưng khẳng định rằng cơ hội vẫn còn vì cuộc thi vẫn đang tiếp tục.

Antakya đã hóa thành phố ma

Ngay cả những tòa nhà trụ vững ở Antakya, Thổ Nhĩ Kỳ, cũng chằng chịt những vết nứt ngoằn ngoèo xuyên qua phòng ngủ và nhà bếp.

Người trúng độc đắc 1,35 tỷ USD có thể chỉ nhận về 405 triệu USD

Khi trúng giải độc đắc Mega Millions, khách hàng may mắn sẽ phải nộp hàng trăm triệu USD cho chính quyền liên bang và địa phương tại Mỹ. Dù vậy, số tiền còn lại vẫn rất lớn.

Mưa cá sạo bất thường ở Australia

Cư dân một cộng đồng vùng xa của Australia đã rất sửng sốt hồi cuối tuần qua khi chứng kiến những con cá nhỏ rơi xuống từ không trung.

Ánh sáng và bóng tối trên châu Âu

Mục Thế giới giới thiệu cuốn sách “Ánh sáng và bóng tối trên châu Âu”. Là hồi ký về cuộc đời nhà văn Stefan Zweig, cuốn sách đưa độc giả đi qua thời kỳ hoàng kim của thế kỷ XIX, tiếp đến sự tàn phá kinh hoàng của Thế chiến I và thời kỳ trỗi dậy của Đức quốc xã. Cuốn hồi ký sẽ giúp bạn đọc biết châu Âu trong những ngày tháng đó ra sao: Chân thực và thô ráp.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm