Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiểu Song Hye Kyo' lộ ảnh ăn chơi, nổi loạn trong quá khứ

Han So Hee từng được ví là bản sao của Song Hye Kyo bởi vẻ ngoài mong manh, nữ tính. Tuy nhiên, loạt ảnh nổi loạn trong quá khứ của diễn viên 9X khiến nhiều người bất ngờ.

ban sao Song Hye Kyo anh 1

Han So Hee là diễn viên đang lên của làng giải trí Hàn Quốc. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh với các đường nét thanh tú. Người đẹp 9X thường được so sánh với đàn chị Song Hye Kyo vì gương mặt có nhiều nét tương đồng.

ban sao Song Hye Kyo anh 2

Tuy nhiên, mới đây, tiểu Song Hye Kyo bỗng lộ loạt ảnh nổi loạn trong quá khứ. Trong hình ảnh mới được công bố, cô dán trên người nhiều hình xăm, ăn mặc cá tính và tạo dáng gợi cảm. Mái tóc ngắn của So Hee cũng được fan nói trông cô ngầu hơn hiện tại.

ban sao Song Hye Kyo anh 3

Trong loạt ảnh cũ, người đẹp vẫn sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt nhưng lại trang điểm đậm, ăn mặc cá tính. Theo nhiều netizen Hàn Quốc, hình ảnh này trông khá khác lạ với hình tượng idol mong manh, trong sáng của diễn viên 9X.

ban sao Song Hye Kyo anh 4

Bức ảnh phì phèo khói thuốc của So Hee cũng lan truyền trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều fan, netizen Hàn Quốc lại thích thú với hình ảnh trong quá khứ của sao phim Money Flower.

ban sao Song Hye Kyo anh 5

"Không ngờ Han So Hee lại quyến rũ và cá tính thế này", "So Hee của 100 Days My Prince trông cũng phù hợp với hình tượng nổi loạn. Cô ấy trông vẫn đẹp như xưa"... Những bình luận từ Knet khiến fan của So Hee bất ngờ. Bởi, showbiz Hàn Quốc vốn là thị trường khắc nghiệt. Họ luôn muốn những cá nhân gắn mác thần tượng phải đẹp nhất trong mắt người hâm mộ.

Ảnh đời thường của Song Hye Kyo sau khi trở về từ tâm dịch

Một tháng sau khi tới Milan (Italy), Song Hye Kyo xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ khiến người hâm mộ yên tâm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm