Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai nữ phụ có nhan sắc 'uy hiếp' nàng thơ của Lee Min Ho

Chỉ đảm nhận vai phụ trong "Quân vương bất diệt", Jung Eun Chae và Sojin lại gây chú ý khi có nhan sắc lấn át nữ chính Kim Go Eun.

Lee Min Ho và Kim Go Eun đùa giỡn trên phim trường Lee Min Ho trò chuyện vui vẻ cùng Kim Go Eun trong hậu trường phim "The King: Eternal Monarch". Cả hai còn cùng nhau đùa giỡn thân thiết.
Quan vuong bat diet anh 3

Khán giả đang chờ đợi màn thể hiện của mỹ nhân Jung Eun Chae. Trong phim, cô sẽ đối đầu trực tiếp với Kim Go Eun. Nữ diễn viên sinh năm 1986 tuy không phải là sao hạng A của Hàn Quốc nhưng nhan sắc của cô lại được nhiều người khen ngợi.

Quan vuong bat diet anh 8

Vai Gu Seo Ryung trong Quân vương bất diệt được cho là "đo ni đóng giày" cho Jung Eun Chae. Vẻ ngoài sang trọng của nữ diễn viên sinh năm 1986 được các netizen Hàn Quốc nhận xét phù hợp khi vào vai thủ tướng trong phim.

Quan vuong bat diet anh 10

Sojin (Girl's Day) là thành viên tiếp theo gia nhập dàn cast Quân vương bất diệt. Vừa được công bố tham gia phim, cô đã được nhiều khán giả Hàn Quốc nhận xét có vẻ đẹp lấn át nữ chính.

Quan vuong bat diet anh 11

Trong phim, cô vào vai bác sĩ tâm lý Jo Hae in. Vai diễn đòi hỏi Sojin phải thể hiện nét thông minh, sắc sảo. Với vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng, cô được xem là phù hợp với hình tượng nhân vật lần này.

Kim Go Eun - từ kiều nữ phim 18+ đến nàng thơ của Lee Min Ho

Đã 3 năm từ thành công của "Goblin", Go Eun có dịp tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "The King: The Eternal Monarch" và đóng cặp cùng tài tử "vạn người mê" Lee Min Ho.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm