Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiểu Long Nữ' Từ Đông Đông bị giả danh để hẹn hò trai trẻ

Từ Đông Đông lên tiếng chỉ trích những kẻ lợi dụng tên tuổi của cô để lừa tiền người hâm mộ, thậm chí còn giả danh cô để hẹn hò với những chàng trai trẻ.

Ngày 19/4, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Từ Đông Đông trên trang cá nhân đã lên tiếng chỉ trích những kẻ mạo danh cô và nhắc nhở người hâm mộ chú ý cảnh giác.

Theo Từ Đông Đông, một số người đã lợi dụng tên tuổi của cô thu lợi bất chính. Những người này bán mỹ phẩm chăm sóc da, dùng tên của Từ Đông Đông để quảng cáo sản phẩm và nhận tiền của khách hàng nhưng không giao hàng. Sau đó, nạn nhân vào trang cá nhân của nữ diễn viên chỉ trích, trách móc, cô mới biết mình bị giả danh.

Tu Dong Dong anh 1

Từ Đông Đông bị mạo danh để lừa tiền người hâm mộ.

Không chỉ vậy, có người còn mạo danh Từ Đông Đông để lừa tình, hẹn hò các chàng trai trẻ. "Một người bạn tốt của tôi cho biết tôi bị giả mạo để hẹn hò với người khác. Tôi không phải siêu sao mà vẫn có người giả danh, thật bất ngờ", Từ Đông Đông chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết cô từng gặp nhiều chỉ trích về phong cách ăn mặc và có thể không để tâm đến những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, việc giả mạo lần này ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô, vì vậy nữ diễn viên đã nhờ pháp luật can thiệp.

Từ Đông Đông sinh năm 1990 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc, khoa diễn xuất và khởi nghiệp từ năm 2000. Cô được biết đến qua các bộ phim như Thần bài 3, Trùm Hương Cảng, Huyết sắc trầm hương, Đại tẩu, Vua mạo hiểm.

Tu Dong Dong anh 2

Nữ diễn viên bị người khác giả mạo để hẹn hò các chàng trai trẻ.

Cô luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm. Mới đây, Từ Đông Đông tuyên bố từ bỏ hình tượng gợi cảm vì bị chỉ trích khi nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp phiên bản web drama.

'Tiểu Long Nữ' Từ Đông Đông không còn muốn mặc gợi cảm

Từ Đông Đông quyết tâm rũ bỏ hình ảnh gợi cảm để được khán giả công nhận về tài năng. Cô là "Tiểu Long Nữ" phiên bản 2020.

An Chi

Bạn có thể quan tâm